Thời tiết hôm nay (19/9): Tiếp tục có mưa rào và dông trên cả 3 miền

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/9/2021 | 7:02:20 AM

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/9, cả nước có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hà Nội

Nhiệt độ thấp nhất: 23-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 32-34 độ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ, có nơi dưới 21 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ.

Nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ

Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ, có nơi trên 31 độ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Phía Bắc gió đông đến đông bắc, phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi trên 30 độ

Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ

Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.

Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ

Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

(Theo VOV)

Các tin khác
Món quà mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em học sinh Trường Mầm non Xéo Dì Hồ - xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa trao tặng Trường Mầm non Xéo Dì Hồ - xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải bộ đồ chơi ngoài trời phục vụ nhu cầu học tập, vui chơi của trẻ theo đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo. Bộ đồ chơi có giá trị 95 triệu đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Ảnh minh họa.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 1997/QĐ-UBND công nhận các xã đạt “Vệ sinh toàn xã” năm 2020 thuộc Chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” vay vốn Ngân hàng Thế giới của tỉnh Yên Bái.

Hình ảnh Thượng úy Ngô Văn Thứ bơi ra dòng nước lớn cứu cô gái bị đuối nước (Ảnh cắt từ clip).

Trên đường đi làm về, Thượng úy Ngô Văn Thứ thấy một cô gái bị đuối nước trên sông Đáy, không chần chừ anh liền nhảy từ cầu Châu Sơn xuống sông cứu giúp người gặp nạn.

Phong trào xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động đã được các cấp hội và hội viên phụ nữ tỉnh Yên Bái hưởng ứng mạnh mẽ. Qua đó, không chỉ hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc mà còn góp phần cùng cộng đồng chung tay xây dựng nông thôn mới (NTM), giúp cho nhiều vùng nông thôn Yên Bái khoác thêm màu áo mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục