Công ty Điện lực Yên Bái trao quà Trung thu và xe đạp tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 19/9/2021 | 10:26:11 AM

YênBái - Sáng 19/9, Công ty Điện lực Yên Bái đã đến thăm và trao quà Trung thu cho các cháu thuộc Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh nhân dịp tết Trung thu 2021.

Trên 70 suất quà Trung thu được trao tặng cho các cháu ở Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội là tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Yên Bái.
Trên 70 suất quà Trung thu được trao tặng cho các cháu ở Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội là tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Yên Bái.

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh hiện có 32 cán bộ, nhân viên, người lao động, có nhiệm vụ quản lý và nuôi dưỡng 71 trẻ. Trung tâm đã phân công cán bộ trực tiếp quản lý các cháu; duy trì nghiêm chế độ quản lý và lịch hoạt động trong ngày, đảm bảo chế độ dinh dưỡng để các cháu phát triển tốt về thể chất và tinh thần. Nhờ vậy, 100% số cháu  có sức khỏe tốt; 100% các cháu đang theo học tại các trường đạt hạnh kiểm khá, tốt; tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt trên 35%...

Trao trên 70 suất quà là bánh kẹo để các cháu vui Trung thu và 5 chiếc xe đạp cho Trung tâm, lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái đã thăm hỏi tình hình hoạt động của Trung tâm, mong muốn các trẻ em yếu thế được nuôi dưỡng và chăm sóc tại đây luôn  khỏe mạnh, nỗ lực vượt khó, phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành người công dân có ích cho xã hội. 



Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao xe đạp cho các cháu tại Trung tâm 

Món quà dành cho trẻ em yếu thế tại Trung tâm nhân dịp Tết Trung thu là những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và ấm áp những tình cảm, sự quan tâm của cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Yên Bái đối với các trẻ em yếu thế, động viên, khích lệ các cháu tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Thanh Chi

Tags Bảo trợ Xã hội Trung thu Công ty Điện lực Yên Bái trao quà Trung thu Trung tâm Bảo trợ xã hội

Các tin khác
Tặng túi an sinh hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn đại dich Covid-19.

Tiếp tục chăm lo, hỗ trợ người dân, người yếu thế khó khăn bị ảnh hưởng bởi Covid-19, từ ngày 20/8, Trung ương Đoàn đã triển khai chương trình “Triệu túi an sinh”. Sau 3 tuần chương trình đã trao gần 470.000 túi an sinh trực tiếp tới tay người dân, với giá trị hơn 112 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 19/9, cả nước có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Món quà mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em học sinh Trường Mầm non Xéo Dì Hồ - xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa trao tặng Trường Mầm non Xéo Dì Hồ - xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải bộ đồ chơi ngoài trời phục vụ nhu cầu học tập, vui chơi của trẻ theo đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo. Bộ đồ chơi có giá trị 95 triệu đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh.

Ảnh minh họa.

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 1997/QĐ-UBND công nhận các xã đạt “Vệ sinh toàn xã” năm 2020 thuộc Chương trình “Mở rộng quy mô vệ sinh và nước sạch nông thôn dựa trên kết quả” vay vốn Ngân hàng Thế giới của tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục