Công an Văn Yên giúp dân gặt lúa chạy lũ

  • Cập nhật: Thứ ba, 12/10/2021 | 9:22:19 AM

YênBái - Ngày 11/10, toàn bộ lực lượng Công an xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên phối hợp với ban ngành, đoàn thể của xã đã tham gia giúp dân gặt lúa ở 2 thôn Ngòi Nhầy, Trạng Xô để khỏi bị mất trắng do bị ngập nước.

Công an xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên phối hợp với ban, ngành đoàn thể của xã tham gia gặt lúa chạy lũ. (Ảnh do Công an cung cấp)
Công an xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên phối hợp với ban, ngành đoàn thể của xã tham gia gặt lúa chạy lũ. (Ảnh do Công an cung cấp)

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 7 và gió mùa Đông Bắc, những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Yên Bái có mưa to đến rất to dẫn tới nước sông Thao dâng cao ở khu vực 2 thôn Ngòi Nhầy, Trạng Xô thuộc xã Châu Quế Thượng, huyện Văn Yên dẫn đến ngập lúa và hoa màu.

Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng Công an xã Châu Quế Thượng đã phối hợp với ban ngành, đoàn thể của xã huy động tối đa lực lượng tham gia giúp dân gặt lúa ở những diện tích đã bị ngập úng và những diện tích lúa có nguy cơ ngập úng cao nếu trời tiếp tục mưa. 

Được biết từ ngày 17/7 đến 17/10, Công an huyện Văn Yên đã huy động 301 lượt cán bộ, chiến sỹ tham gia "Ngày thứ 7 cùng dân", cùng bà con trồng hoa, dọn dẹp vệ sinh đường làng, ngõ xóm, gia cố, sửa chữa nhà cửa cho nhân dân...

Những việc làm cụ thể, thiết thực của Công an huyện Văn Yên đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân về hình ảnh người công an "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

* Một số hình ảnh công an giúp dân gặt lúa chạy lũ



Lực lượng công an cùng các ban ngành ngâm mình trong nước lũ để gặt lúa.




Quyết Thắng

Tags Văn Yên Công an giúp dân gặt lúa chạy lũ

Các tin khác
Hình ảnh đàn chó được chở bằng xe máy về Cà Mau.

Liên quan vụ tiêu hủy đàn chó 15 con, Trưởng trạm y tế xã ở Cà Mau đã viết đơn xin nghỉ việc. Còn chủ nhân của đàn chó được một người ở TP.HCM chuyển cho 50 triệu đồng.

Ảnh minh họa.

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) đang lấy ý kiến về dự thảo đề xuất lịch nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện bó cáp viễn thông.

Những năm qua, do tốc độ phát triển nhanh của dịch vụ viễn thông, Internet, truyền hình nên các doanh nghiệp đã mở rộng mạng lưới dẫn đến tình trạng số lượng cáp treo trên các cột điện tăng nhanh, không được làm gọn, gây mất mỹ quan đô thị và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thông tin, lưới điện.

Một gia đình 4 thế hệ cùng chung sống hòa thuận tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên. 

Yên Bái được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chọn là tỉnh thực hiện thí điểm Bộ Tiêu chí ứng xử trong gia đình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục