Công ty Điện lực Yên Bái tọa đàm về xây dựng chỉ số hạnh phúc gắn với xây dựng phụ nữ ngành điện thời kỳ chuyển đổi số

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/10/2021 | 5:39:08 PM

Chiều 18/10, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Xây dựng chỉ số hạnh phúc gắn với xây dựng phụ nữ ngành điện thân thiện, nhân ái, năng động, sáng tạo, hội nhập trong trong thời kỳ 4.0 – chuyển đổi số”.

Quang cảnh buổi tọa đàm
Quang cảnh buổi tọa đàm

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 91 năm trưởng thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam và những thành tích mà nữ cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực đạt được trong thời gian qua. 

Trong 9 tháng năm 2021, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, song cán bộ nhân viên nữ Công ty Điện lực Yên Bái đã nỗ lực không ngừng tự học, tự rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, tuyên truyền 100% cán bộ công nhân viên nữ rèn luyện phẩm chất phụ nữ EVN "Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch” gắn với chủ đề của năm "Ứng dụng các công nghệ hiện đại, thực hiện chuyển dịch doanh nghiệp theo hướng thông minh và số hóa”… góp phần xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh. 



Giám đốc Công ty Điện lực Yên Bái - Cao Bình Định khen thưởng tập thể nữ công có thành tích xuất sắc trong công tác trong phong trào "Phụ nữ hai giỏi"

Tại Lễ kỷ niệm cũng đã diễn ra buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề "Xây dựng chỉ số hạnh phúc gắn với xây dựng phụ nữ ngành điện thân thiện, nhân ái, năng động, sáng tạo, hội nhập trong trong thời kỳ 4.0 - chuyển đổi số”.

Thanh Chi

Tags Công ty Điện lực Yên Bái tọa đàm xây dựng chỉ số hạnh phúc phụ nữ ngành điện thời kỳ chuyển đổi số

Các tin khác

Phong trào huy động sức dân làm nhà văn hóa đã lan tỏa mạnh mẽ trong toàn huyện Yên Bình. Năm 2021, nhân dân các xã đã đăng ký làm 27 nhà; trong đó, có 19 nhà xây mới, 8 nhà nâng cấp sửa chữa. Đến nay, các xã trong huyện đã khởi công xây mới và sửa chữa 24 nhà.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga phát biểu tại tọa đàm.

Sáng 18/10, tại Tọa đàm “Hỗ trợ phụ nữ chuyển đổi số trong bối cảnh Covid-19 vì phát triển bền vững”, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga nhấn mạnh, trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu hướng tất yếu, phụ nữ cần được hỗ trợ nâng cao năng lực, tạo cơ hội để tham gia thực chất và đóng góp hiệu quả trong sự chuyển đổi mang tính cách mạng này.

Trang Fanpage nhận được nhiều phản ánh, kiến nghị của công dân liên quan đến thẻ CCCD gắn chip.

Người dân nếu gặp những vướng mắc liên quan đến Căn cước công dân (CCCD) có thể phản ánh, cung cấp thông tin đến Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH), Bộ Công an.

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh hướng dẫn nhân viên Chi nhánh Vietcombank Yên Bái thực hành sử dụng bình bọt chữa cháy.

Mỗi người dân Yên Bái hoàn toàn có quyền tự hào vì mảnh đất này xanh tươi, thanh bình và có nhiều phong cảnh đẹp. Nơi đây có hồ Thác Bà - Hạ Long trên núi, có Mường Lò mảnh đất đậm đà bản sắc văn hóa Thái, có ruộng bậc thang Mù Cang Chải – Di tích quốc gia đặc biệt… Tất nhiên, còn nhiều thứ đáng tự hào nữa, trong đó có sự bình yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục