Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái: Trao tặng nhà nhân ái cho hộ nghèo ở Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ bảy, 6/11/2021 | 3:20:49 PM

YênBái - Ngày 6/11, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái phối hợp với Huyện đoàn Văn Yên tổ chức khởi công xây nhà nhân ái cho hộ nghèo tại huyện Văn Yên.

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái và Tỉnh đoàn Yên Bái đã cùng phối hợp rà soát, lựa chọn và thống nhất hỗ trợ kinh phí làm nhà nhân ái cho gia đình ông Vương Văn Tấc hội viên Hội Cựu tahnh niên xung phong (TNXP)  tham gia kháng chiến chống Mỹ. 

Được biết, ông Vương Văn Tấc ở thôn Phú Lâm, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên là hộ nghèo, gặp khó khăn về nhà ở. Nhằm chia sẻ với hoàn cảnh gia đình ông Tấc, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái đã phối hợp với Huyện đoàn Văn Yên trao tặng 83 triệu đồng để khởi công xây nhà nhân ái cho gia đình ông với diện tích 50 m2 được xây dựng nhà kiên cố.


Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái cùng Huyện đoàn Văn Yên tổ chức khởi công xây nhà nhân ái cho hộ nghèo cho gia đình ông Vương Văn Tấc.

Chiến dịch "Sức mạnh lời cảm ơn – Thank you Vietnam!" là chiến dịch truyền thông xã hội và gây quỹ được triển khai nhân dịp kỷ niệm 25 năm VinaPhone. Những lời cảm ơn được khởi tạo và trao nhận dành cho nhau trong cuộc sống, trên mạng xã hội, trên báo chí nhằm tạo ra một xu hướng mọi người cùng nói lời cảm ơn. Thông qua chương trình, VNPT VinaPhone đóng góp 5 tỷ đồng gây quỹ để xây nhà cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Quyết Thắng

Tags VNPT Yên Bái Nhà nhân ái cho hộ nghèo

Các tin khác
9h ngày 6/11, sau khi Bộ Giao thông Vận tải bàn giao dự án cho Hà Nội, tàu sẽ vận hành thương mại từ 5h30 và kết thúc lúc 22h hàng ngày.

Hôm nay (6/11), người dân tại Thủ đô Hà Nội sẽ lần đầu tiên được đi trên tàu Cát Linh - Hà Đông. Tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Hà Nội và cũng là của cả nước.

Ảnh minh họa

Đêm 6/11 đến rạng sáng 7/11, bộ phận không khí lạnh tăng cường với cường độ mạnh bắt đầu ảnh hưởng ở khu vực vùng núi phía bắc, gây ra mưa vừa, mưa to và rét đậm, rét hại ở Bắc Bộ và bắc Trung Bộ.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái

Chiều 5/11, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội nghị trực tuyến đánh giá, triển khai thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống ma túy trong trường học năm học 2021-2022 và bảo đảm an toàn trường học khi học sinh, sinh viên quay trở lại học trực tiếp tại trường.

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có quyết định ban hành danh mục 106 thuốc sản xuất trong nước được cấp giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam - Đợt 172.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục