Mù Cang Chải hướng tới giảm nghèo bền vững

  • Cập nhật: Thứ tư, 10/11/2021 | 4:04:32 PM

YênBái - Dấu ấn đột phá trong công tác giảm nghèo thời gian qua đã và đang góp phần đưa Mù Cang Chải đã trở thành điểm sáng về giảm nghèo ở Yên Bái. Việc thực hiện đồng bộ các chính sách là yếu tố quan trọng giúp huyện Mù Cang Chải hoàn thành chỉ tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo trong năm nay, phấn đấu đến năm 2025 cơ bản sẽ không còn là huyện nghèo.

Thu Trang - Mạnh Cường


Tags Mù Cang Chải giảm nghèo bền vững Yên Bái

Các tin khác
Quang cảnh Hội thảo xây dựng Đề án chuyển đổi số huyện Văn Yên giai đoạn 2021 - 2025.

Ngày 10/11, UBND huyện Văn Yên tổ chức Hội thảo xây dựng Đề án Chuyển đổi số huyện giai đoạn 2021 - 2025.

Trung tá Lê Hoàng Việt Lâm – giảng viên khoa Lý luận Chính trị trường ĐH An ninh nhân dân (bên trái) chia sẻ tại chuyên đề. Ảnh chụp màn hình.

Để thiết lập “vùng xanh” trên mạng xã hội, chúng ta cần tuân thủ nguyên tắc “5K”: không tin ngay, không vội đăng tải, bình luận, không thêm bớt thông tin, không vội chia sẻ, không kích động.

Ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc - vun đắp yêu thương” xã Minh An.

Năm 2019, xã Minh An, huyện Văn Chấn được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, Hội LHPN huyện Văn Chấn chọn là đơn vị triển khai Dự án “Nâng cao năng lực cán bộ và nhận thức người dân để cải thiện việc tiếp cận dịch vụ hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em chịu ảnh hưởng bởi bạo lực giới” do Tổ chức Hagar Quốc tế tài trợ.

Đại diện Nhóm “Kết nối trẻ” trao hỗ trợ cho hộ nghèo xã Mường Lai, huyện Lục Yên.

Cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước, những năm qua, huyện Lục Yên đã kêu gọi mọi nguồn lực để làm nhà ở cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ĐBKK). Theo đó, năm 2021, Nhóm “Kết nối trẻ” đã hỗ trợ 6 gia đình trên địa bàn huyện Lục Yên làm nhà ở. Những ngôi nhà mới hoàn thành trong niềm vui mừng phấn khởi không chỉ của những người thụ hưởng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục