Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn Vingroup tặng 1.000 suất quà cho hộ nghèo huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ hai, 10/1/2022 | 2:05:44 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 10/1, tại UBND các xã: Động Quan, Yên Thắng và Liễu Đô, Qũy Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các đơn vị liên quan trao tặng 1.000 suất quà, mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ nghèo thuộc 23 xã của huyện Lục Yên.

Hộ nghèo huyện Lục Yên nhận quà tết của Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup trạo tặng.
Hộ nghèo huyện Lục Yên nhận quà tết của Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup trạo tặng.

Đây là nguồn động viên rất có ý nghĩa, góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hộ nghèo, giúp các hộ nghèo vơi bớt khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và có cái tết cổ truyền đầm ấm, đầy đủ, hạnh phúc.

Được biết, sau khi tặng quà cho các hộ nghèo ở huyện Lục Yên, Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup cũng sẽ tiếp tục trao tặng 1.000 suất quà cho các hộ nghèo ở huyện Văn Chấn. 

Hồng Oanh

Tags Quỹ Thiện tâm Tập đoàn Vingroup hộ nghèo huyện Lục Yên

Các tin khác
Được sự ủy quyền của Hội Văn học - Nghệ thuật Trường Sơn thuộc Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh Việt Nam tỉnh Yên Bái đã trao quyết định kết nạp hội viên mới cho 3 hội viên.

Sáng 10/1, Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 và Kế hoạch tổ chức Đại hội đại biểu Hội Truyền thống Trường Sơn- Đường Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2022- 2027.

Gia đình hội viên Chu Văn Minh, thôn Khe Mon nuôi bò sinh sản, thu nhập gần 100 triệu đồng/năm.

Phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Vân Hội, huyện Trấn Yên luôn đoàn kết, gương mẫu, tích cực tham gia các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới (NTM), luôn là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền và nhân dân.

Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Mù Cang Chải lấy lời khai đối tượng có hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Dịp tết, tình hình tội phạm ma túy và các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy diễn biến phức tạp, khó lường. Do đó, lực lượng Công an huyện Mù Cang Chải đã tích cực triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều phương án nhằm giữ vững an ninh trật tự địa bàn trong đợt cao điểm này.

Từ 1/1/2022, không đổi CCCD hết hạn, mang CCCD đi cầm cố, thế chấp... sẽ bị phạt tiền.

Không đổi Căn cước công dân (CCCD) hết hạn bị phạt đến 500.000 đồng; Mang CCCD đi cầm cố, thế chấp sẽ bị phạt... là một trong những điểm mới sẽ có hiệu lực từ năm 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục