Huyện Yên Bình gặp mặt nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh và huyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/1/2022 | 7:22:13 PM

YênBái - Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Nhâm Dần 2022, chiều 21/1, Huyện  ủy Yên Bình đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh và huyện qua các thời kỳ. 

Lãnh đạo huyện Yên Bình chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh và huyện Yên Bình qua các thời kỳ.
Lãnh đạo huyện Yên Bình chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh và huyện Yên Bình qua các thời kỳ.

Năm 2021, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, song dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND, sự nỗ lực, cố gắng của các cấp các ngành từ huyện đến cơ sở, sự chung sức đồng lòng của nhân dân, tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện tiếp tục ổn định và có những bước phát triển khá toàn diện. 

Đến hết tháng 12, huyện Yên Bình đã hoàn thành toàn diện 44/44 chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2021, trong đó có 32 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng; giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn đạt trên 4.500 tỷ đồng, tăng 29% so với năm 2020, giá trị xuất khẩu hàng hóa đạt 75,5 triệu USD. Sản lượng lương thực có hạt đạt trên 28 nghìn tấn; thu ngân sách đạt trên 319,6 tỷ đồng, đạt 121,5% dự toán tỉnh giao.

Bằng nguồn lực của địa phương và các nguồn xã hội hóa hợp pháp, huyện đã kiên cố hóa 163,5 km đường giao thông nông thôn, vượt 83,5 km so với kế hoạch; làm mới và sửa chữa được 149 nhà dột nát cho hộ gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo khó khăn về nhà ở (tăng 131 nhà so với kế hoạch tỉnh giao), hoàn thành xây dựng 5 xã nông thôn mới và 2 xã nông thôn mới nâng cao (vượt 2 xã so với kế hoạch). 

Năm 2021, huyện Yên Bình được Tỉnh ủy, UBND tỉnh tuyên dương khen thưởng ở mức cao nhất khối huyện, thị, thành phố trong thực hiện Chương trình hành động số 18 của Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Yên Bình đã đạt được trong những năm qua; đánh giá cao sự đoàn kết, năng động sáng tạo của tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Huyện ủy, trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành. 



Lãnh đạo huyện Yên Bình trao quà tết cho các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh và huyện Yên Bình qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy An Hoàng Linh chúc mừng nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh, của huyện qua các thời kỳ luôn mạnh khỏe hạnh phúc. Bí thư Huyện ủy mong muốn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Yên bình tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp trí tuệ của các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ góp phần xây dựng huyện Yên Bình ngày càng vững mạnh. 

Minh Huyền - Hoàng Đức

Tags Yên Bình gặp mặt lãnh đạo chủ chốt

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục