Nghi vợ ngoại tình, chồng ra tay giết hại dã man

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/2/2022 | 12:09:45 PM

YênBái - Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra tại thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình.

Hiện trường vụ án mạng.
Hiện trường vụ án mạng.

Theo nguồn tin riêng của Báo Lao Động, trên địa bàn thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình vừa xảy ra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Cụ thể, khoảng 22h40, ngày 5.2, tại tổ dân phố số 3, thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, ông Vũ Văn Tỵ (SN 1977) nghi ngờ vợ là bà N.T.M.T (SN 1977) có quan hệ bất chính với người khác. Chính vì vậy, ông Tỵ đã dùng dao nhọn đâm vào người bà T khiến bà T bị thương nặng, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường, tổ chức các hoạt động điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, ghi lời khai đối tượng và người làm chứng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ vật chứng là 1 con dao nhọn.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Văn Tỵ, tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Vặn Tỵ vì tội giết người.

(Theo LĐO)

Tags Yên Bái Yên Bình Thác Bà giết vợ án mạng ghen tuông ngoại tình

Các tin khác
Y, bác sĩ Trạm Y tế xã Tân Trào, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) khám và tư vấn sức khỏe cho người dân trên địa bàn (ảnh chụp trước ngày 27/4/2021). Ảnh: ANH AN

Mất cân bằng giới tính khi sinh ở Việt Nam bắt đầu từ năm 2006. Sau rất nhiều giải pháp, đề án đã được triển khai, nhưng tình trạng mất cân bằng giới tính vẫn chưa được khắc phục. Theo báo cáo của Tổng cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế) cho thấy, năm 2021 nhiều địa phương tỷ lệ này là 111,5 bé trai/100 bé gái.

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)

Ngày và đêm 6/2, Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi và trung du rét hại; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ C, vùng núi 8-11 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 6 độ C và có khả năng xảy ra băng giá.

Các bác sĩ cấp cứu cho một trường hợp bị tai nạn thương tích trong dịp nghỉ tết.

Tính đến ngày 5-2 (tức mùng 5 Tết Nhâm Dần 2022), số người tới khám, cấp cứu vì tai nạn giao thông, tai nạn đánh nhau trong 6 ngày nghỉ tết vừa qua giảm khá nhiều, trong khi tai nạn do pháo nổ lại tăng cao.

Thành phố Yên Bái thanh bình bên dòng sông Hồng. 
Ảnh: Thanh Miền

Trong suốt chiều dài lịch sử, thành phố Yên Bái đã trải qua nhiều lần thay đổi về địa danh và địa giới hành chính. Bề dày lịch sự của mảnh đất này ẩn chứa những giá trị lịch sử, văn hóa mà cổ vật chuông đồng đúc vào năm thứ 10 thời Vua Tự Đức vừa được tìm thấy là phát hiện mới về khảo cổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục