Lá thư cảm ơn gửi trọn niềm tin

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/3/2022 | 7:39:48 AM

YênBái - Ngày 11/2, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Yên Bái nhận được thư cảm ơn của bà Trần Thị Huệ - chủ hộ kinh doanh tạp hóa Hùng Huệ, trú tại tổ 8, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ về việc được cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy - Công an tỉnh Yên Bái nỗ lực cứu người và tài sản trong vụ cháy xảy ra vào sáng ngày 31/1/2022.

Hiện trường vụ cháy ngày 31/1/2022. (Ảnh: Quyết Thắng)
Hiện trường vụ cháy ngày 31/1/2022. (Ảnh: Quyết Thắng)

Trước đó, vào ngày 31/1/2022, tại tổ 8, phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ đã xảy ra sự cố chập cháy tại cửa hàng tạp hóa Hùng Huệ. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Yên Bái có trụ sở tại thị xã Nghĩa Lộ đã có mặt kịp thời, nhanh chóng tiếp cận hiện trường và triển khai lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy. 

Do cửa hàng chứa nhiều hàng hóa, vật dụng dễ gây cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Tuy nhiên, với sự nỗ lực cứu chữa và chiến thuật chữa cháy khoa học, hiệu quả, sau 2 giờ, đám cháy đã được khống chế thành công, không để cháy lan xuống khu vực bán hàng của những hộ dân xung quanh, hạn chế tối đa thiệt hại về tài sản và không có thiệt hại về sức khỏe, tính mạng người dân.

 
Bà Trần Thị Huệ gửi thư cảm ơn đến lực lượng Cảnh sát PCCC 

Được biết, nhà bà Trần Thị Huệ là nhà để ở kết hợp kinh doanh lại nằm trong khu chợ Mường Lò, nơi tập trung số lượng lớn hàng hóa của chợ và các hộ gia đình xung quanh, do vậy nếu không được dập tắt kịp thời thì nguy cơ cháy lan là rất lớn… Hình ảnh của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy không màng nguy hiểm, sẵn sàng đương đầu với "bà hỏa” để cứu người, cứu tài sản của người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm đã để lại hình ảnh đẹp về người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân. 

Cảm động trước tinh thần trách nhiệm của những cán bộ cảnh sát phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Yên Bái, bà Trần Thị Huệ đã gửi thư cảm ơn đến Ban Giám đốc Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH đã tận tụy, trách nhiệm kịp thời trong xử lý đám cháy để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho gia đình bà và bảo vệ sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Những tình cảm yêu quý, tin tưởng được gửi gắm trong những lá thư cảm ơn của người dân, cơ quan, doanh nghiệp thực sự là món quà quý giá, là động lực để cán bộ Công an Yên Bái tiếp tục cố gắng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Trong 2 tháng đầu năm 2022 là thời điểm thời tiết hanh khô lại diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội vui xuân đón Tết của người dân. Tuy nhiên, trên địa bàn toàn tỉnh chỉ xảy ra 08 vụ cháy, không xảy ra vụ nổ nào (tăng so với cùng kì năm trước 02 vụ cháy), gây thiệt hại 615 triệu đồng về tài sản.

Văn Cường (Công an tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Cán bộ huyện Yên Bình tham gia hiến máu tình nguyện.

Thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Yên Bình đã phát huy vai trò trong các hoạt động từ thiện nhân đạo, chăm sóc sức khỏe nhân dân, phòng chống dịch bệnh, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Tân binh huyện Lục Yên lên đường nhập ngũ năm 2022.

Để cụ thể hóa từng nội dung "đột phá” và "chiến lược” trong toàn lực lượng, phong trào “Thi đua Quyết thắng” của lực lượng vũ trang huyện Lục Yên đã hướng vào thực hiện 3 khâu đột phá: "Về huấn luyện, diễn tập, Sãn sàng chiên đấu”; "Xây dựng nếp sống chính quy, chấp hành kỷ luật”; "Xây dựng lực lượng tổ chức biên chế và cải cách hành chính.

Chính phủ thành lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch phát triển mạng lưới báo chí

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định số 276/QĐ-TTg thành lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch phát triển mạng lưới cơ sở báo chí, phát thanh, truyền hình, thông tin điện tử, cơ sở xuất bản thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Năm 2021, UBND huyện Văn Chấn đã tiếp nhận 89 đơn thư khiếu nại, tố cáo; trong đó, nội dung liên quan đến lĩnh vực quản lý và sử dụng đất đai chiếm trên 70%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục