Phụ nữ Nghĩa Lộ xây dựng 165 tuyến đường hoa

  • Cập nhật: Thứ tư, 16/3/2022 | 7:36:56 AM

YênBái - Hưởng ứng Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với Phong trào “Phụ nữ thị xã chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, những năm qua, các cơ sở Hội phụ nữ ở thị xã Nghĩa Lộ đã thi đua trồng và chăm sóc các tuyến đường hoa góp phần tạo cảnh quan, không gian xanh, sạch, đẹp, thực hiện tốt tiêu chí môi trường.

Hội viên Hội LHPN xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ chăm sóc tuyến đường hoa.
Hội viên Hội LHPN xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ chăm sóc tuyến đường hoa.

Đến nay, toàn thị xã có 165 tuyến đường hoa được chăm sóc thường xuyên. Đặc biệt, các cơ sở Hội đã sáng tạo trồng được 31 tuyến hoa bằng lu bê tông vừa đảm bảo an toàn giao thông trên đường vừa dễ chăm sóc và tạo cảnh quan đẹp mắt.

Cùng với việc duy trì và nhân rộng các tuyến đường hoa, các cơ sở Hội tiếp tục thực hiện hiệu quả mô hình đoạn đường tự quản vệ sinh môi trường; tuyến đường "Thắp sáng đường quê” và mô hình "Nhà sạch, vườn đẹp”.

Thu Hạnh

Tags Phụ nữ Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ xây dựng tuyến đường hoa

Các tin khác
Mô hình trồng rau sạch của người dân xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái.

Trong các dịp tết Nguyên đán, lễ hội đầu xuân, Tháng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP), tết Trung thu..., công tác thanh tra, kiểm tra ATTP đã được triển khai đồng bộ, quyết liệt từ tỉnh đến cơ sở, cùng sự phối hợp vào cuộc của các cấp, các ngành chức năng.

Từ năm 2015, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định công nhận Ngày 15 tháng 3 hàng năm là Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam.

Ảnh minh họa

Từ ngày 17/3, trên tuyến đường sắt Bắc-Nam hàng ngày chỉ có 2 đôi tàu khách Thống nhất chạy suốt giữa Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh.

Khách quốc tế làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam tại cảng HKQT Nội Bài trong ngày đầu mở cửa đón khách quốc tế.

Chính phủ quyết nghị miễn thị thực cho công dân các nước trên khi nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh, không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cảnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục