Từ ngày 25/3/2022, tạm dừng khai thác đường bay đến Nga

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/3/2022 | 7:34:18 AM

Vietnam Airlines vừa thông báo từ ngày 25/3/2022 hãng sẽ tạm dừng khai thác đường bay giữa Hà Nội - Moscow.

Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay đến Nga.
Vietnam Airlines tạm dừng khai thác đường bay đến Nga.

Theo đại diện Vietnam Airlines, trong thời gian xem xét, làm rõ các thủ tục, yêu cầu và quy định liên quan đến vấn đề bảo hiểm phương tiện và hoạt động khai thác bay đến Nga, hãng sẽ tạm dừng khai thác đường bay giữa Hà Nội - Moscow từ ngày 25.3.2022.

Vietnam Airlines cho biết "rất lấy làm tiếc vì tình huống bất khả kháng này". Hành khách bị ảnh hưởng sẽ được hỗ trợ hoàn vé hoặc đổi vé miễn phí sang các chuyến bay khác khi đường bay được phục hồi và cho biết, hãng đang nỗ lực làm việc với các cơ quan liên quan để có thể khôi phục hoạt động khai thác đường bay Nga trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi và cập nhật thông tin trong các thông báo tiếp theo.

Trước đó, liên quan đến diễn biến căng thẳng quan hệ Nga - Ukraine, lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cho hay, có duy nhất Hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines đang khai thác đường bay đến Moscow (Nga), nhưng chỉ bay qua lãnh thổ Nga và Tây Âu chứ không bay qua Belarus và Ukraine.

Do vậy, các đường bay quốc tế mà các hãng hàng không Việt Nam đang khai thác không bị ảnh hưởng trước diễn biến căng thẳng quan hệ Nga - Ukraine.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Lương tối thiểu không tăng trong 2 năm qua khiến đời sống công nhân gặp nhiều khó khăn.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có công văn gửi sở lao động - thương binh và xã hội các tỉnh, thành phố triển khai kế hoạch điều tra lao động, tiền lương và mức sống tối thiểu để làm căn cứ xây dựng các nội dung về lương tối thiểu vùng năm 2023 và các chính sách liên quan.

Niềm vui của học sinh Trường PTDT Nội trú THCS huyện Mù Cang Chải khi được sử dụng nguồn nước sạch tại trường. (Ảnh: Thu Trang)

Cũng như nhiều tỉnh, thành trong cả nước, hưởng ứng Ngày Nước Thế giới, Ngày Khí tượng Thế giới và Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022, tỉnh Yên Bái tổ chức nhiều hoạt động truyền thông như treo pano, băng rôn, áp phích được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường tại các khu công cộng, đường phố, trụ sở cơ quan, đơn vị, trường học và các địa điểm thích hợp.

Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ tặng quà người lao động Công ty cổ phần Xây dựng Quang Thịnh nhân dịp đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Căn cứ điều kiện cụ thể, tổ chức công đoàn xây dựng nội dung và phương pháp hoạt động phù hợp. Trên cơ sở đó, các công đoàn cơ sở lựa chọn triển khai thực hiện những việc làm trọng tâm trong từng tháng, từng quý...

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh ký thỏa thuận hợp tác với lãnh đạo Báo Yên Bái.

Chiều 22/3, tại hội sở chính (số 43, Đường Đinh Tiên Hoàng, thành phố Yên Bái), Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Báo Yên Bái và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh. Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh dự và chứng kiến lễ ký.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục