Từ đêm mai đến ngày 27/3, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa vừa mưa to

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/3/2022 | 4:37:39 PM

YênBái - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ đêm mai đến ngày 27/3, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa rào (cục bộ có mưa vừa mưa to) và dông rải rác. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hiện nay (25/3), ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo khoảng đêm mai (26/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc của Bắc Bộ, từ gần sáng và ngày 27/3 ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ đêm mai đến ngày 27/3, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa rào (cục bộ có mưa vừa mưa to) và dông rải rác. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 27/3, đêm và sáng trời rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17 - 19oC (vùng cao 15 -17oC).
Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp độ 1

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Yên Bái

Các tin khác

Thời điểm này, học sinh lớp 12 đang ôn thi tốt nghiệp THPT, chuẩn bị cho kỳ thi mang tính bước ngoặt cuộc đời. Đây cũng là lúc đặt ra cho các em nhiều cân nhắc, suy nghĩ về việc lựa chọn ngành, nghề sao cho phù hợp với sở thích, đam mê, năng lực học tập, điều kiện của gia đình. Do đó, cùng với ôn luyện, các nhà trường đang tổ chức tư vấn, định hướng nghề nghiệp, giúp học sinh chọn đúng nghề, phù hợp với năng lực, sở trường và nhu cầu lao động của xã hội.

Hai viên sỏi to được lấy ra ngoài thành công.

Ngày 25-3, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, vừa phẫu thuật lấy sỏi vùng bể thận – niệu quản bên trái và viên sỏi rất to nằm trong bàng quang, bám xung quanh ống thông JJ trên bệnh nhân bỏ quên ống thông JJ 5 năm trong niệu quản.

Tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường tại Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái.

Năm 2021, Sở LĐ-TB&XH đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền pháp luật nhân Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động; Diễn đàn trẻ em cấp tỉnh; Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em; Lễ phát động tháng hành động về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới, thu hút đông đảo sự tham gia của các doanh nghiệp, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Chuyên gia tư vấn về quảng bá, cải tiến sản phẩm cho đầu ra của các chuỗi giá trị tại Hội thảo.

Vừa qua, Trung tâm Phát triển khoa học - công nghệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Yên Bái (YEN BAI CDSH) đã tổ chức Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, duy trì, phát triển các chuỗi giá trị cây thuốc nam”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục