Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022)

Tuổi trẻ thành phố Yên Bái góp sức xây dựng quê hương

  • Cập nhật: Thứ bảy, 26/3/2022 | 7:32:01 AM

YênBái - Mỗi năm một chủ đề hoạt động, với tinh thần “Đâu cần thanh niên khó, việc gì khó có thanh niên”, những hoạt động xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thành phố Yên Bái không chỉ gói gọn trong các chiến dịch cao điểm, mang tính thời điểm mà còn được triển khai ở mọi lúc, mọi nơi khi cần. Các phong trào hành động cách mạng có nhiều điểm sáng, điểm mới trong thực hiện, phát huy sự năng động, sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ.

Tags tuổi trẻ thành phố Yên Bái góp sức xây dựng quê hương

Các tin khác
Quang cảnh hội nghị

Ngày 25/3, Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị 917 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện (VMTD).

Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên từ đêm mai đến ngày 27/3, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa rào (cục bộ có mưa vừa mưa to) và dông rải rác. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thời điểm này, học sinh lớp 12 đang ôn thi tốt nghiệp THPT, chuẩn bị cho kỳ thi mang tính bước ngoặt cuộc đời. Đây cũng là lúc đặt ra cho các em nhiều cân nhắc, suy nghĩ về việc lựa chọn ngành, nghề sao cho phù hợp với sở thích, đam mê, năng lực học tập, điều kiện của gia đình. Do đó, cùng với ôn luyện, các nhà trường đang tổ chức tư vấn, định hướng nghề nghiệp, giúp học sinh chọn đúng nghề, phù hợp với năng lực, sở trường và nhu cầu lao động của xã hội.

Hai viên sỏi to được lấy ra ngoài thành công.

Ngày 25-3, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, vừa phẫu thuật lấy sỏi vùng bể thận – niệu quản bên trái và viên sỏi rất to nằm trong bàng quang, bám xung quanh ống thông JJ trên bệnh nhân bỏ quên ống thông JJ 5 năm trong niệu quản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục