Hà Nội: Thêm một nam sinh tử vong do rơi từ tầng cao chung cư

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/4/2022 | 4:11:06 PM

Sau tiếng động mạnh, người dân chung cư Vesta phát hiện nam sinh rơi từ tầng cao xuống. Nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Nạn nhân rơi xuống khoảng không giữa hai toà nhà
Nạn nhân rơi xuống khoảng không giữa hai toà nhà

Khoảng 11g30 hôm nay (4/4), một vụ việc thương tâm đã xảy ra tại Chung cư Vesta (Hà Đông, Hà Nội). Vào thời điểm trên, người dân sống tại đây nghe thấy tiếng động mạnh dưới sảnh tòa nhà V4 và phát hiện một nam sinh đã tử vong do rơi từ tầng cao xuống.

Được biết, nạn nhân đang học tại trường Cấp 2 trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã rơi xuống khu vực giữa 2 toà nhà dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hộ đã có mặt để tiếp cận hiện trường nhưng nạn nhân đã tử vong. Đến 14 giờ cùng ngày nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường. Hiện Công an phường Phú Lãm (quận Hà Đông) đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

(Theo PNTPHCM)

Các tin khác
Liên đoàn Lao động huyện Văn Chấn tặng quà ủng hộ người lao động trong chiến dịch “Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19”.

Đến nay, toàn bộ doanh nghiệp có tổ chức công đoàn ở Văn Chấn đã ký thỏa ước lao động tập thể với những nội dung có lợi hơn cho người lao động, như: chế độ phúc lợi tập thể, tiền lương, tiền thưởng, chế độ đối với lao động nữ...

Tân Thịnh là 1 trong 3 xã của huyện Văn Chấn được quy hoạch xây dựng đô thị loại V.

Sau khi hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2020, cùng với việc quy hoạch lại dân cư, đất đai, xã Tân Thịnh, huyện Văn Chấn đang tích cực vận động nhân dân chuyển dịch cơ cấu ngành, nghề, cơ cấu lao động để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, từng bước đạt các tiêu chí của đô thị loại V.

Ban chuyên án họp bàn phương án truy bắt đối tượng phạm tội.

Nhanh chóng điều tra khám phá các vụ trọng án giết người; phanh phui hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; triệt phá, bắt giữ các đối tượng truy nã, cướp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản... là những chiến công xuất sắc của Phòng Cảnh sát Hình sự (CSHS), Công an tỉnh trong những năm qua, góp phần bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Công nhân Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái đóng bao sản phẩm.

Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái có 330 đoàn viên công đoàn sinh hoạt tại 40 tổ công đoàn thuộc 4 công đoàn bộ phận, trong đó có 110 đoàn viên nữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục