Vụ tai nạn khiến 5 học sinh bị đuối nước tại Thanh Hóa: Đã tìm thấy thi thể cả 5 em

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/4/2022 | 2:42:38 PM

Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn đuối nước khiến 05 học sinh lớp 6 bị mất tích trên Sông Mộc Khê, vị trí giáp danh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, hàng trăm người, gồm lực lượng tìm kiếm, người thân, và người dân địa phương đã thức xuyên đêm để tìm kiếm 5 cháu bé. Đến trưa ngày 5-4, thi thể của cả 5 em đã được tìm thấy.

Các đơn vị được huy động để tìm kiếm các nạn nhân.
Các đơn vị được huy động để tìm kiếm các nạn nhân.

Đến 00g 45 phút, ngày 05-4-2022, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng người dân và chính quyền đã tìm thấy 02 thi thể nạn nhân đưa lên bờ, lực lượng tiếp tục tổ chức công tác tìm kiếm cá nạn nhân còn lại. Trưa cùng ngày (5-4) lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể của cả 5 bé gái bị đuối nước thương tâm xảy ra trong chiều 4-4.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, chiều ngày 4.4, các cháu M.T.H, L.P.N, L.T.T.T, L.B.T, và L.T.B.P (đều 12 tuổi, và đều ngụ xã Thiệu Duy, H.Thiệu Hóa) rủ nhau đến khu vực đập tràn Hợp Thắng trên sông Mậu Khê (thuộc địa phận xã Thiệu Hợp) để tắm. Do không biết bơi nên cả 5 cháu đã bị đuối nước, người dân địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy nên đã báo đến cơ quan chức năng.

(Theo Kinh tế đô thị)

Các tin khác

Năm 2022, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 3 ngày liên tiếp dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10 tháng Ba âm lịch) và nghỉ 4 ngày liên tiếp dịp 30-4 và Ngày Quốc tế Lao động 1-5.

Mô hình nuôi trâu bò thịt của đoàn viên Đinh Thị Minh ở bản Đoàn Kết, xã Sơn A

Để phát huy sức trẻ, nhiệt huyết và khát vọng làm giàu, Thị đoàn Nghĩa Lộ đã tập hợp, thành lập được 86 tổ hợp tác thanh niên. Các tổ hợp tác từ khi thành lập đã đem lại hiệu quả về kinh tế và giảm thiểu tình trạng đi làm ăn xa của thanh niên trên địa bàn nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ khẩn trương tìm kiếm các em học sinh bị đuối nước.

Đêm 4/5/2022, Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhận được tin báo về vụ tai nạn đuối nước khiến 5 học sinh lớp 6 bị mất tích trên sông Mộc Khê, vị trí giáp danh giữa xã Thiệu Hợp và Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Ảnh minh họa.

Hưởng ứng Ngày thế giới nâng cao nhận thức và phòng tránh tai nạn bom mìn 4/4/2022, Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam (VNMAC) tổ chức cuộc thi trực tuyến “Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại ở Việt Nam”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục