Hiến máu tình nguyện: Nhân lên yêu thương "Một người vì mọi người”

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/4/2022 | 10:34:59 AM

YênBái - Hiến máu tình nguyện là một việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, với đồng bào mình. Tấm lòng thương yêu "một người vì mọi người”, nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được phát huy.

Theo kế hoạch năm 2022, Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh sẽ phối hợp với các  địa phương, cơ quan, đơn vị tổ chức 19 chương tình HMTN. Dự kiến sẽ có trên 7.500 người đăng ký và tham gia hiến máu, tiếp nhận khoảng 5.500 đơn vị máu. Tỉnh cũng duy trì hoạt động 22 câu lạc bộ và 726 thành viên đội thanh niên xung kích HMTN thuộc các sở, ban, ngành trong tỉnh để góp phần đáp ứng nhu cầu về máu phục vụ công tác khám chữa bệnh tại địa phương. 

Thiếu úy Hoàng Trung Kiên trong lần hiến máu cứu sống sản phụ Đỗ Thị Thơm. 


Các tình nguyện viên hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4/2022.

Hiến máu tình nguyện là một việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, với đồng bào mình. Tấm lòng thương yêu "một người vì mọi người”, nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được phát huy.

Hoài Văn - Quyết Thắng

Tags Hiến máu tình nguyện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái khám chữa bệnh

Các tin khác
Tuổi trẻ Văn Chấn tham gia mở mới 1km tuyến đường nối thôn Quăn 1 với thôn Quăn 2, xã Bình Thuận.

Mới đây, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã kêu gọi các cơ sở Đoàn, Hội, Đoàn viên, Hội viên, thanh thiếu nhi, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện tham gia tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày làm việc tốt" 2022.

Từ ngày 7 - 9/4, tại thị xã Nghĩa Lộ, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền về kinh tế tập thể, tổ hợp tác, hợp tác xã, khởi sự kinh doanh năm 2022.

Tập thể, cá nhân CCB gương mẫu năm 2019 được Hội Cựu chiến binh phường Hồng Hà khen thưởng (ảnh tư liệu).

Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái có 147 hội viên là đảng viên, cũng là những hạt nhân tiêu biểu thực hiện tốt đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực sự là nòng cốt tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở. 5 năm liền, tổ chức Hội đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc

Ảnh minh họa.

Khi tăng số giờ làm thêm từ 1/4/2022, người lao động cũng có thêm cơ hội để tăng thu nhập. Mức tăng sẽ phụ thuộc vào số giờ làm thêm cùng tiền lương mà doanh nghiệp chi trả...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục