Chiến sỹ Công an Trấn Yên nhặt được của rơi trả người đánh mất

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/4/2022 | 6:16:58 PM

YênBái - Khoảng 15 giờ ngày 22/4 trong khi làm nhiệm vụ tại Km14+850, đường tỉnh 163 thuộc địa phận tổ dân phố số 1, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT), Công an huyện Trấn Yên đã nhặt được một chiếc ví màu nâu do người dân đánh rơi.

Các chiến sỹ CSGT-TT, Công an huyện Trấn Yên trao trả tài sản cho người đánh rơi
Các chiến sỹ CSGT-TT, Công an huyện Trấn Yên trao trả tài sản cho người đánh rơi

Qua kiểm tra sơ bộ, bên trong ví có hơn 1 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tuỳ thân ghi tên Bùi Thị Oanh (SN 1974), trú tại thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên.

Nhanh chóng xác minh qua Công an thị trấn Cổ Phúc, tổ công tác đã liên lạc được với chị Oanh và đến lúc này chị Oanh mới biết mình bị rơi ví.

Nhận lại tài sản của mình, chị Oanh rất xúc động cảm ơn tổ công tác.

Hành động nhặt được của rơi trao trả người mất của các chiến sỹ Công an huyện Trấn Yên một lần nữa tô thắm thêm hình ảnh người chiến sĩ công an vì dân phục vụ.
Quyết Thắng

Tags CSGT nhặt được của rơi trả lại

Các tin khác
Lãnh đạo Sở Nội vụ Yên Bái chúc mừng Hội đồng Giáo xứ Lục Yên nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2020.

Sáng 22/4, đoàn công tác của Sở Nội vụ đã đến thăm, tặng quà linh mục, Hội đồng Giáo xứ huyện Lục Yên nhân dịp Lễ Phục sinh năm 2020.

Quang cảnh Hội nghị.

4 tháng đầu năm, thị xã Nghĩa Lộ đạt 63,5% kế hoạch năm về số người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện; 51.473/70.464 người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT), đạt tỷ lệ bao phủ 80,2% dân số.

Một lớp học nghề mộc tại Trung tâm dạy nghề cho trẻ khuyết tật tỉnh Nam Định.

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam thông tin với báo chí về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027; kỷ niệm 30 năm thành lập Hội (25/4/1992 - 25/4/2022) và chương trình “Một trái tim - Một thế giới” lần thứ XVII.

Đồ chơi dạng

Đồ chơi dạng "pháo nổ Pokemon" có thể chứa hoá chất gây ngứa hoặc bỏng nhẹ, nếu bắn vào mắt có thể gây viêm hoặc tổn thương mắt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục