Lục Yên truyền thông về phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích trẻ em

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/5/2022 | 3:11:17 PM

YênBái - Ngày 12/5, Hội đồng Đội huyện Lục Yên phối hợp với Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, Trường THCS Lê Hồng Phong tổ chức buổi truyền thông phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2022.

Tiểu phẩm của các em học sinh trương THCS Lê Hồng Phong.
Tiểu phẩm của các em học sinh trương THCS Lê Hồng Phong.

Tại buổi truyền thông, các vấn đề về tai nạn thương tích mà trẻ em thường gặp phải như: tai nạn giao thông, đuối nước, bỏng, ngã… đã được các em học sinh Trường THCS Lê Hồng Phong truyền tải thông qua các tiểu phẩm được các đại biểu, các thầy cô đánh giá cao. 

Cũng tại buổi truyền thông, các em học sinh đã được giao lưu, trả lời các câu hỏi về phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em và Luật Trẻ em đối với các đại biểu đến dự. Qua đó giúp các em hiểu rõ hơn và có kỹ năng, ý thức tốt hơn để bảo vệ chính bản thân mình. 

Thông qua buổi truyền thông, các em học sinh đã được nâng cao kiến thức sống để tự bảo vệ bản thân tránh khỏi những tai nạn thương tích không đáng có và giúp đỡ mọi người xung quanh khi gặp phải sự cố.

Hoài Thu - Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên truyền thông phòng chống đuối nước tai nạn thương tích trẻ em

Các tin khác
Bác sỹ theo dõi sức khoẻ trẻ em điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tổ chức Y tế Thế giới xác định đã có 348 trường hợp viêm gan không rõ nguồn gốc, khi nghiên cứu về khả năng liên quan đến adenovirus và COVID-19 đang được tiến hành.

Các cơ sở cơ khí tham gia khóa đào tạo

Sáng 12/5, Trung tâm Nghiên cứu, Tư vấn sáng tạo và Phát triển bền vững (CCS) phối hợp với Liên Minh Hợp tác xã tỉnh Yên Bái tổ chức khóa đào tạo xây dựng nâng cao năng lực cho các cơ sở cơ khí địa phương để tham gia vào chuỗi giá trị công nghệ khí hóa sinh khối liên tục theo thể tích (VCGB). Tham gia lớp đào tạo có trên 30 cơ sở cơ khí trên địa bàn tỉnh.

Quyền lợi của người dân sẽ thay đổi nếu Luật bảo hiểm y tế sửa đổi được thông qua

Bộ Y tế đang lấy ý kiến Luật Bảo hiểm y tế với hướng mở rộng quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế, tăng mức đóng bảo hiểm y tế hộ gia đình.

Lãnh đạo Hội Nông dân huyện Lục Yên thăm mô hình phát triển kinh tế của hội viên sau khi đã được đào tạo nghề.

Với phương châm tập trung hướng về cơ sở, thời gian qua, Hội Nông dân (HND) huyện Lục Yên đã có nhiều hoạt động dịch vụ, tư vấn dạy nghề, cho vay vốn hỗ trợ nông dân (HTND) phát triển sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục