Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái công bố quyết định thành lập mới công đoàn cơ sở

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/5/2022 | 8:29:24 PM

YênBái - Chiều 9/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố tổ chức Lễ công bố quyết định kết nạp đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở Trung tâm In và kinh doanh tổng hợp Gia Long Đức Tiến.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thành phố tặng hoa chúc mừng công đoàn cơ sở Trung tâm In và kinh doanh tổng hợp Gia Long Đức Tiến
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thành phố tặng hoa chúc mừng công đoàn cơ sở Trung tâm In và kinh doanh tổng hợp Gia Long Đức Tiến

Tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã công bố quyết định kết nạp đoàn viên và quyết định thành lập tổ chức công đoàn cơ sở Trung tâm In và kinh doanh tổng hợp Gia Long Đức Tiến gồm 12 đoàn viên và chỉ định Ban Chấp hành lâm thời gồm 3 đồng chí. 


Lãnh đạo LĐLĐ thành phố trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở Trung tâm In và kinh doanh tổng hợp Gia Long Đức Tiến.

Chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở, lãnh đạo LĐLĐ thành phố đề nghị thời gian tới tổ chức công đoàn Trung tâm cần tuyên truyền tới đoàn viên, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ của người đoàn viên; thường xuyên quan tâm, chăm lo lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động, lấy lợi ích đoàn viên là một trong những mục tiêu quan trọng để tập hợp thu hút người lao động, phát triển đoàn viên.

Đại diện tổ chức Công đoàn mới đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng thời mong muốn nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện, giúp đỡ của các cấp, các ngành để Công đoàn Trung tâm phát triển, từ đó có những đóng góp tích cực, hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh theo kế hoạch đề ra.

Thu Trang

Tags Liên đoàn Lao động thành phố Yên Bái công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở

Các tin khác
Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 12/5, Sở Thông tin và Truyền thông cùng Báo Yên Bái, Bưu điện tỉnh, Ban Dân tộc có buổi làm việc với Báo ảnh Dân tộc và Miền núi về công tác phối hợp, phát hành ấn phẩm trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Tiểu phẩm của các em học sinh trương THCS Lê Hồng Phong.

Ngày 12/5, Hội đồng Đội huyện Lục Yên phối hợp với Sở Lao động -Thương binh và Xã hội, Trường THCS Lê Hồng Phong tổ chức buổi truyền thông phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho trẻ em năm 2022.

Bác sỹ theo dõi sức khoẻ trẻ em điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Tổ chức Y tế Thế giới xác định đã có 348 trường hợp viêm gan không rõ nguồn gốc, khi nghiên cứu về khả năng liên quan đến adenovirus và COVID-19 đang được tiến hành.

Các cơ sở cơ khí tham gia khóa đào tạo

Sáng 12/5, Trung tâm Nghiên cứu, Tư vấn sáng tạo và Phát triển bền vững (CCS) phối hợp với Liên Minh Hợp tác xã tỉnh Yên Bái tổ chức khóa đào tạo xây dựng nâng cao năng lực cho các cơ sở cơ khí địa phương để tham gia vào chuỗi giá trị công nghệ khí hóa sinh khối liên tục theo thể tích (VCGB). Tham gia lớp đào tạo có trên 30 cơ sở cơ khí trên địa bàn tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục