Lục Yên phát động Tháng Công nhân năm 2022

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/5/2022 | 4:27:08 PM

YênBái - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lục Yên vừa phối hợp với Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Yên Bái Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

LĐLĐ huyện Lục Yên  trao 1 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên nghèo, khó khăn về nhà ở.
LĐLĐ huyện Lục Yên trao 1 nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên nghèo, khó khăn về nhà ở.

Tháng Công nhân năm 2022 được Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động với chủ đề "Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”. 

Đây cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền, tổ chức chính trị, xã hội các cấp, quan tâm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động. 

Để các hoạt động trong Tháng Công nhân đạt hiệu quả, LĐLĐ huyện Lục Yên đề nghị các công đoàn cơ sở, đoàn viên trên địa bàn tích cực hưởng ứng bằng những việc làm thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của ngành, đơn vị, địa phương và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi. 

Tại chương trình, LĐLĐ huyện và Công đoàn ngành giáo dục đã trao tặng 53 suất quà, với tổng số tiền 15.900.000 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tặng 1.000 chiếc khẩu trang cho 10 công đoàn cơ sở (CĐCS) tham dự chương trình. LĐLĐ huyện Lục Yên trao 1 nhà Mái ấm công đoàn cho 1 đoàn viên nghèo, khó khăn về nhà ở với trị giá 30 triệu đồng; tặng 1 suất quà trị giá 500.000 đồng cho 1 đoàn viên bị tai nạn lao động. 

Khắc Điệp - Hoài Thu (Đài TT-TH Lục Yên)

Tags Lục Yên phát động Tháng Công nhân

Các tin khác
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Chiều 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong là do lỗi kỹ thuật lò hơi.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

Một góc xưởng gỗ sau vụ nổ.

Sáng nay (1/5), một vụ nổ lớn nghi do lò hơi tại công ty sản xuất gỗ ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh tỉnh Đồng Nai đã khiến 6 người tử vong, 7 nạn nhân bị thương nặng.

Dịp nghỉ lễ, Suối Giàng - đỉnh núi mờ sương với khí hậu mát mẻ đã trở thành điểm đến lý tưởng để người dân và du khách trải nghiệm và tránh nắng nóng.

Đợt nắng nóng và nắng nóng gay gắt chưa từng có suốt 10 năm qua phủ rộng khắp cả nước suốt dịp nghỉ lễ 30/4 nên Yên Bái cũng không ngoại lệ với nền nhiệt 4 ngày nghỉ đầu luôn trên dưới 40 độ C. Người dân và du khách đến Yên Bái, vì thế, cũng đã muôn kiểu "giải nhiệt" trong những ngày nắng nóng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục