Yên Bái phấn đấu vận động ủng hộ 2,7 tỉ đồng vào Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa"

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/6/2022 | 11:08:24 AM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch vận động, quản lý và sử dụng Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" năm 2022.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách. (Ảnh minh họa)
Lãnh đạo huyện Văn Chấn thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách. (Ảnh minh họa)

Theo đó, đối tượng vận động ủng hộ bao gồm: cá nhân, các cơ quan, đơn vị và tổ chức ở các cấp tỉnh, huyện, xã.

Thời gian vận động ủng hộ từ ngày 1/6/2022, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch vận động ủng hộ toàn tỉnh 2,7 tỷ đồng trong cuối quý III, đầu quý IV; trong đó, cấp tỉnh là 800 triệu đồng.

Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Yên Bái nhằm hỗ trợ một số hoạt động như: hỗ trợ người có công hoặc thân nhân của họ khi gia đình gặp khó khăn; hỗ trợ các hoạt động thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công dịp lễ, tết; hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở đối với người có công hoặc thân nhân liệt sĩ...






Thu Trang

Tags Yên Bái Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" năm 2022 ban hành Kế hoạch

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, UBND thành phố Yên Bái trao 25 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và trong công tác Đội.

Sáng 1/6, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với UBND thành phố Yên Bái tổ chức Khai mạc hè, phát động Phong trào Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước và vui Tết Thiếu nhi năm 2022.

Mưa lớn khiến phố Lý Thái Thổ ngập, ngày 29/5.

Từ ngày 2/6, do rãnh áp thấp hoạt động yếu dần, miền Bắc giảm mưa, chỉ duy trì ở trung du và miền núi.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và Khai mạc hè năm 2022 với chủ đề: “Chung tay chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em”.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2022.

Nhiều năm qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động bảo vệ trẻ em (BVTE) dựa vào cộng đồng hiệu quả và ý nghĩa, trong đó phải kể đến thành lập, duy trì hoạt động các câu lạc bộ (CLB) trẻ em. Bằng nhiều hình thức sinh hoạt bổ ích, CLB trẻ em đã phát huy và mang lại hiệu quả tích cực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục