Yên Bái: Nhiều hoạt động vui Tết Thiếu nhi 1/6

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/6/2022 | 3:57:16 PM

YênBái - Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi cho thiếu nhi và tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Chi đoàn Ngân hàng BIDV Chi nhánh Yên Bái và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị bệnh tại Khoa Nhi.
Đại diện Chi đoàn Ngân hàng BIDV Chi nhánh Yên Bái và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị bệnh tại Khoa Nhi.

*Tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại một số bệnh viện 

Nhằm kịp thời động viên, sẻ chia với các em nhỏ nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Chi đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Yên Bái đã tổ chức chương trình tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh.


Đoàn viên thanh niên Chi đoàn BIDV Chi nhánh Yên Bái tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi.

Theo đó, Chi đoàn đã kêu gọi, quyên góp và tặng 30 suất quà là tiền mặt, hơn 300 suất quà là hiện vật cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ; trung tâm y tế các huyện Yên Bình, Văn Yên, Lục Yên với tổng trị giá trên 20 triệu đồng.

*Tặng quà Tết Thiếu nhi cho trẻ em dân tộc thiểu số tại xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn

Ngày 1/6, Đoàn Thanh niên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Chef Thiện Chiến Hà Nội tổ chức Chương trình tặng quà Tết Thiếu nhi cho trẻ em vùng dân tộc thiểu số tại xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.

Tại đây, Ban tổ chức đã tặng 5 suất học bổng; trao 500 suất quà gồm bánh, kẹo, sách vở, đồ dùng học tập, quần áo cho các em nhỏ; trao 10 triệu đồng tiền mặt cho Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Mười. 



Dịp này, Hội Chef Thiện Chiến Hà Nội đã trực tiếp nấu hơn 500 bát phở cho các em nhỏ vùng cao ở xã Nậm Mười (ảnh trên). Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, chia sẻ và chung tay giúp đỡ của toàn xã hội đối với thiếu nhi nói chung, thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số Yên Bái nói riêng.

Được biết, cũng trong dịp này, Đoàn Thanh niên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Chef Thiện Chiến Hà Nội cũng tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại các xã Suối Giàng, Suối Bu (huyện Văn Chấn) và Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh. Tổng trị giá kinh phí của chương trình là hơn 100 triệu đồng.

*Tổ chức Tết Thiếu nhi tại Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang

Sáng 1/6, Chi đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) Chi nhánh Yên Bái đã tổ chức Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 cho các em nhỏ tại Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang, thành phố Yên Bái.


Chương trình Vui Tết thiếu nhi 1/6 được Chi đoàn Vietinbank Yên Bái tổ chức tại Trung tâm Trợ giúp và can thiệp sớm trẻ khuyết tật Hương Giang, thành phố Yên Bái.

Tại đây, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Vietinbank Yên Bái đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian và tặng nhiều phần quà ý nghĩa như: máy chiếu, đồ chơi, bánh kẹo, sách vở… cho các em nhỏ tại Trung tâm. 

Nhằm khích lệ tinh thần nỗ lực vượt khó của các em thiếu nhi, dịp này, Chi đoàn Vietinbank  Yên Bái cũng đã tặng 17 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

*Với chủ đề hè năm 2022 "Hè vui an toàn - đẩy lùi dịch bệnh”, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh sẽ tổ chức nhiều hoạt động đào tạo năng khiếu, hoạt động Đội, tổ chức các chương trình trải nghiệm như: Học kỳ trong quân đội, Một ngày trong quân ngũ, Học làm người có ích, Một  ngày vui cùng hè… Dự kiến sẽ có 400 lượt thiếu nhi tham gia.

Chương trình Học kỳ trong quân đội sẽ được tổ chức từ ngày 19 - 23/6/2022.


Thu Trang

Tags Yên Bái hoạt động Tết Thiếu nhi 1/6

Các tin khác
Lãnh đạo BIDV Yên Bái động viên, tặng quà các gia đình có bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế Lục Yên.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, ngày 01/6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh (BIDV) Yên Bái đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi đang khám và điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Lục Yên.

Công nhân một doanh nghiệp ở Hà Nội may khẩu trang kháng khuẩn, tháng 2/2020.

Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi tính toán rút ngắn thời gian đóng từ 20 xuống 15 năm, tiến tới 10 năm, đồng thời thiết kế lại mức hưởng, tỷ lệ hưởng.

Cán bộ tổ hòa giải cơ sở tư vấn pháp luật cho người dân.

Thời gian qua, Phòng Tư pháp huyện Trạm Tấu đã có nhiều đổi mới trong công tác nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) đến cơ sở.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách. (Ảnh minh họa)

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch vận động, quản lý và sử dụng Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" năm 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục