Công an Yên Bái góp phần đưa chính sách, pháp luật lan tỏa vào cuộc sống

  • Cập nhật: Thứ năm, 2/6/2022 | 9:01:24 AM

YênBái - Đưa pháp luật vào đời sống xã hội góp phần xây dựng ý thức tôn trọng, chấp hành pháp luật của người dân. Người dân biết tự bảo vệ mình, xây dựng môi trường sống lành mạnh trong cộng đồng dân cư, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần ổn định, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Mạnh Cường - Quyết Thắng

Tags Yên Bái pháp luật Công an chính sách cuộc sống

Các tin khác

Dứa đứng gần đầu về giá trị dinh dưỡng cho cả nam và nữ. Không những thế, một số chất dinh dưỡng trong loại trái cây này có thể giúp tăng cường hoạt động tình dục của nam giới.

Miền Bắc có thể xuất hiện đợt nắng nóng diện rộng đầu tiên của năm 2022 trong những ngày đầu tháng 6. (Ảnh minh hoạ)

Đầu tháng 6/2022, miền Bắc có thể xuất hiện đợt nắng nóng diện rộng đầu tiên, số ngày nắng nóng trong tháng ở mức thấp hơn so với trung bình nhiều năm.

Bác sĩ Lại Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh (bên phải) giám sát công tác tiêm phòng dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Bệnh đậu mùa khỉ đã bùng phát ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tính đến thời điểm này, Việt Nam nói chung cũng như tỉnh Yên Bái chưa ghi nhận ca bệnh nào. Tuy nhiên, trước diễn biến “nóng” của bệnh này và để người dân không lo lắng, phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với bác sĩ Chuyên khoa II Lại Mạnh Hùng - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh về vấn đề này.

Đại diện Chi đoàn Ngân hàng BIDV Chi nhánh Yên Bái và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng quà cho các em nhỏ đang điều trị bệnh tại Khoa Nhi.

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi cho thiếu nhi và tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục