Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh tặng quà giúp đỡ các em nhỏ Trường Mầm non Hồng Ngọc, xã Tà Xi Láng

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/6/2022 | 7:58:33 AM

YênBái - Vừa qua, Chi đoàn thanh niên Tòa án nhân dân tỉnh đã tổ chức tặng quà cho Trường mầm non Hồng Ngọc, xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu.

Chi đoàn đã vận động cán bộ, công chức, đoàn viên, người lao động của Tòa án nhân dân tỉnh ủng hộ được 6.630.000 đồng, toàn bộ số tiền được dùng mua đồ dùng học tập, bút mầu, bộ học toán, tiếng việt và đồ chơi cho các em nhỏ. 

Được biết, Trường Mầm non Hồng Ngọc có gần 200 em nhỏ, cơ sở vật chất rất thiếu thốn. Sự hỗ trợ thiết thực này sẽ góp phần giảm bớt khó khăn cho các em nhỏ khi bước vào năm học mới.

Anh Dũng

Tags Tòa án nhân dân tỉnh Trường Mầm non Hồng Ngọc xã Tà Xi Láng Trạm Tấu

Các tin khác
Đồng chí Lê Duyên Cường - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Mù Cang Chải trao nhà “Mái ấm công đoàn” trị giá 30 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trong 6 tháng đầu năm, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến kế hoạch sản xuất, kinh doanh, hoạt động của các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng người lao động trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.

Bác sĩ Bệnh viện Phổi tỉnh thăm khám cho người bệnh.

Bệnh lao là bệnh lây truyền qua đường hô hấp, nguy cơ lây lan rất lớn. Tuy nhiên, bệnh nhân Lao được điều trị khỏi và hoàn thành điều trị đạt tỷ lệ cao 95% - đó là kết quả nỗ lực của cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Phổi tỉnh, nhiều người thoát khỏi căn bệnh lây truyền, xóa bỏ những mặc cảm, giúp họ hòa nhập với cộng đồng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị phát động tập trung Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên Hội LHPN tỉnh và các huyện đã đẩy mạnh tuyên truyền trên trang web, mạng xã hội facebook của Hội. Đặc biệt, trong bối cảnh thông tin mở hiện nay, Hội hướng dẫn các cấp Hội tuyên truyền cán bộ, hội viên, phụ nữ và người dân không chia sẻ các bài viết, hình ảnh và bình luận trên các trang mạng xã hội không chính thống, trái với chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước.

Ảnh minh họa

Theo Nghị định số 38/2022/NĐ-CP ngày 12/6/2022, mức lương tối thiểu kể từ 1/7 tăng bình quân 6% (tương ứng tăng từ 180.000 đồng-260.000 đồng) so với mức lương tối thiểu hiện hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục