Yên Bình: 3 người tử vong do đuối nước

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/7/2022 | 10:24:10 AM

YênBái - Ngày 16/7, trên địa bàn xã Xuân Long, huyện Yên Bình đã xảy ra vụ đuối nước làm 3 người tử vong.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Koảng 17 giờ, ngày 16/7, Hoàng Văn Vinh (SN 2002), Hoàng Trung Hải (SN 2013) và Hoàng Thanh Phong (SN 2013), đều có hộ khẩu thường trú tại thôn Phú Cường, xã Xuân Long, huyện Yên Bình rủ nhau đi tắm suối ở khu vực đập tràn công trình thủy nông tại thôn Nà Ta, xã Xuân Long.

Đến tối không thấy các em về nên gia đình lo lắng đi tìm, phát hiện quần áo và dép các nạn nhân trên bờ. Đến khoảng 19 giờ ngày 16/7, các lực lượng đã vớt được thi thể 3 nạn nhân bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục của địa phương. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân. 

Vụ đuối nước thương tâm này là bài học cho các gia đình về quản lý con em mình trong những ngày hè, nhất là phòng tránh tai nạn do đuối nước gây ra. 

Trước đó, chính quyền xã Xuân Long đã tuyên truyền và cắm biển cảnh báo đuối nước tại các điểm nguy cơ cao trên địa bàn.

Quyết Thắng

Tags Xuân Long Yên Bình đuối nước tử vong

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục