Lục Yên: “Ngày cùng dân” tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/7/2022 | 10:06:19 AM

YênBái - Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - Liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2022), xã Minh Xuân, huyện Lục Yên vừa tổ chức “Ngày cùng dân” tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn.

Các cán bộ, đảng viên và nhân dân 2 thôn cảu xã Minh Xuân nâng cấp, đổ bê tông con đường đến các phần mộ Mẹ Việt Nam anh hùng.
Các cán bộ, đảng viên và nhân dân 2 thôn cảu xã Minh Xuân nâng cấp, đổ bê tông con đường đến các phần mộ Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tại "Ngày cùng dân”, các cán bộ, đảng viên và nhân dân 2 thôn Nà Tạng, Kiên Cố đã tham gia giúp đỡ tu sửa phần mộ của 2 Mẹ Việt Nam anh hùng là: Mẹ Phan Thị Ọt thôn Nà Tạng, mẹ của liệt sĩ Hoàng Nguyên Ái, hy sinh tại chiến trường miền Nam năm 1974 và phần mộ của Mẹ Việt Nam anh hùng Sầm Thị Xa, thôn Kiên Cố, có 2 con là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống giặc Mỹ. 

Cùng với đó, các cán bộ, đảng viên và nhân dân 2 thôn đã nâng cấp, đổ bê tông con đường đến các phần mộ Mẹ Việt Nam anh hùng. Toàn bộ vật liệu xây dựng là sự đóng góp, ủng hộ của các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh để hỗ trợ các gia đình. 

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên Ngày cùng dân tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11-17 giờ. Cấp độ rủi ro thiên tai do nắng nóng cấp 1.

Công an xã Việt Cường xử lý đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Lấy công tác tuyên truyền làm trọng tâm, song song với việc xây dựng, treo pa nô và biên soạn các văn bản, tài liệu, bài viết… để phát trên hệ thống loa truyền thanh, lực lượng Công an xã Việt Cường đã phân công cán bộ, chiến sĩ về 12/12 thôn tổ chức họp dân phổ biến chính sách, pháp luật, mục đích, ý nghĩa, vai trò của quần chúng nhân dân trong Phong trào "Toàn dân BVANTQ”, phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội.

Người dân chọn mua thực phẩm tại siêu thị trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Từ đầu năm đến nay, Sở Y tế đã tổ chức kiểm tra trên 70 cơ sở kinh doanh về việc chấp hành các quy định trong đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đến ngày 30/6/2022, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành quyết định phê duyệt kinh phí hỗ trợ tiền thuê nhà cho 108 lao động của 3 doanh nghiệp trong 3 tháng qúy II.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục