Yên Bái: Phê duyệt kinh phí hỗ trợ tiền thuê nhà cho 108 lao động

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/7/2022 | 7:49:28 AM

YênBái - Đến ngày 30/6/2022, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành quyết định phê duyệt kinh phí hỗ trợ tiền thuê nhà cho 108 lao động của 3 doanh nghiệp trong 3 tháng qúy II.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tham mưu với UBND tỉnh ban hành Kế hoạch số 93 ngày 18/4/2022 về triển khai thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động theo Quyết định số 08 ngày 28/3/2022 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh.

Đến ngày 30/6/2022, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành quyết định phê duyệt kinh phí hỗ trợ tiền thuê nhà cho 108 lao động của 3 doanh nghiệp trong 3 tháng (tháng 4, 5, 6) là 56,5 triệu đồng. 

Hiện, các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đang tiếp tục triển khai rà soát, lập hồ sơ đề nghị đối với các đối tượng có đủ điều kiện. 

Hạnh Quyên

Tags Yên Bái phê duyệt kinh phí hỗ trợ tiền thuê nhà lao động

Các tin khác
Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH đã dập tắt hoàn toàn đám cháy. (Ảnh do Công an cung cấp)

Khoảng 12 giờ hôm nay - 17/7, đã xảy ra cháy tại xưởng chưng cất tinh dầu quế An Tú, thuộc thôn Tĩnh Hưng, xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên.

Ảnh minh họa.

Ngày 16/7, trên địa bàn xã Xuân Long, huyện Yên Bình đã xảy ra vụ đuối nước làm 3 người tử vong.

Tài xế xe ôm công nghệ là một trong những đối tượng có thể tham gia BHXH tự nguyện.

BHXH tự nguyện là chính sách bảo hiểm mà người tham gia được lựa chọn mức đóng, phương thức đóng phù hợp với thu nhập của mình để khi hết tuổi lao động thì được nhận lương hưu hằng tháng Mới đây, BHXH TP Hà Nội phối hợp với Bưu điện TP đã tổ chức lễ ra quân vận động phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Tại Hà Nội, chính sách BHXH tự nguyện đã thu hút hơn 64.000 người dân tham gia - tăng hơn 12.000 người so với cùng kỳ năm 2021, bằng 1,3% lực lượng lao động trong độ tuổi.

Công nhân Bình Dương mong sớm được vay vốn với lãi suất thấp.

Cuộc sống xa quê với trăm thứ phải chi tiêu khiến đời sống công nhân chưa bao giờ là “dễ thở”. Đánh vào tâm lí cần tiền của công nhân, bẫy tín dụng đen “bủa vây” họ, khiến cuộc sống càng thêm khó khăn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục