60 cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Nghĩa Lộ tham gia “Hiến máu tình nguyện”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 19/8/2022 | 7:44:06 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2022), sáng 19/8, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã tổ chức hoạt động “Hiến máu tình nguyện” với chủ đề "Hiến máu hôm nay – Sự sống ngày mai”, tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Nghĩa Lộ.

Cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Nghĩa Lộ tham gia hoạt động “Hiến máu tình nguyện
Cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Nghĩa Lộ tham gia hoạt động “Hiến máu tình nguyện

Trong buổi sáng đã có 60 cán bộ, chiến sĩ đã tham gia hoạt động "Hiến máu tình nguyện”, Ban Tổ chức đã thu trên 30 đơn vị máu. 

Đây là hoạt động thường niên nhằm tăng cường công tác vận động, tuyên truyền ý nghĩa nhân văn của hoạt động hiến máu tình nguyện, hỗ trợ tích cực việc điều trị cho các bệnh nhân, nhất là trong tình trạng khan hiếm lượng máu dự trữ tại các cơ sở y tế trên cả nước như hiện nay.

Thông qua hoạt động hiến máu tình nguyện cho thấy nghĩa cử cao đẹp, tinh thần nhân văn và lòng nhiệt huyết của cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã Nghĩa Lộ góp phần quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đưa hoạt động tình nguyện này ngày phát triển mạnh mẽ trong toàn lực lượng công an nhân dân, lan tỏa những nghĩa cử nhân văn tốt đẹp về hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân. 

Đặng Phương Lan

Tags Công an thị xã Nghĩa Lộ cán bộ chiến sỹ hiến máu tình nguyện

Các tin khác
Cán bộ BHXH tỉnh đến tận nhà người dân tuyên truyền, vận động tham gia BHXH tự nguyện.

BHXH tỉnh Yên Bái đã nhận được câu hỏi của ông Nguyễn Văn Điệp, bà Hà Thị Bình về chế độ đóng BHXH tự nguyện. Sau đây là trả lời của BHXH tỉnh về những câu hỏi của ông bà.

Người dân

Bộ Công an đề xuất, khi chuyển nhượng xe, người trúng đấu giá được quyền giữ lại biển số để đăng ký cho xe khác thuộc sở hữu.

Công an xã Púng Luông tuyên truyền vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Cùng đi với các chiến sĩ công an về các thôn bản vùng sâu, vùng xa của xã Púng Luông, hễ gặp trẻ già, trai gái dù đang làm ruộng, vun ngô hay chăm sóc rừng cây sơn tra, ai ai cùng niềm nở chào hỏi, sẻ chia câu chuyện lao động sản xuất, chuyện sức khỏe người già, chuyện trẻ nhỏ đi học…

Người dân làm thủ tục khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Trấn Yên.

Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Trấn Yên đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác giám định, góp phần ngăn ngừa các biểu hiện lạm dụng, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế (BHYT), bảo đảm quyền lợi cho người có thẻ BHYT đi khám, chữa bệnh (KCB).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục