Thành đoàn Yên Bái Yên Bái tổ chức Gala Tạm biệt mùa hè năm 2022

  • Cập nhật: Thứ bảy, 20/8/2022 | 9:46:40 PM

YênBái - Tối 20/8, Thành đoàn Yên Bái phối hợp với phường Đồng Tâm, Trung tâm Nghệ thuật Như Quỳnh tổ chức chương trình Gala Tạm biệt mùa Hè năm 2022.

Chương trình Gala Tạm biệt mùa hè năm 2022 được tổ chức với nhiều nội dung phong phú, sinh động, kết hợp với phần đan xen của các tiết mục hát, múa, nhảy sôi động cùng phần trình diễn trang phục đã mang lại một không gian sôi động, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, khiến sân khấu trở nên gần gũi, cuốn hút các bạn nhỏ, mang lại thành công cho chương trình.



Đêm Gala Tạm biệt mùa hè năm 2022 nhằm hướng đến việc tìm kiếm, khuyến khích, chiêu mộ các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố có năng khiếu ca hát và có niềm đam mê đối với nghệ thuật truyền thống dân tộc. 

Qua đó tạo phong trào văn hóa văn nghệ sâu rộng trong thanh thiếu nhi, mang đến môi trường năng động và sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn nhỏ có điều kiện được giao lưu, gặp gỡ cũng như thể hiện đam mê và năng khiếu của mình, góp phần định hướng nghệ thuật, bộc lộ những tiềm năng, sắc thái riêng trong mỗi một bạn nhỏ, giúp các em phát triển toàn diện.

*Một số hình ảnh tại Chương trình:






Các tiết mục tại đêm Gala đã mang lại một không gian sôi động, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags Gala Tạm biệt mùa hè năm 2022 thành phố Yên Bái

Các tin khác
Ban tổ chức Liên hoan PT-TH Yên Bái lần thứ XXI, năm 2022 trao giải  cho các tác giả đạt giải Nhất.

Sáng 20/8, Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) Yên Bái tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Liên hoan PT-TH Yên Bái lần thứ XXI, năm 2022.

Lực lượng Cảnh sát PCCC hướng dẫn các thành viên Tổ liên gia và nhân dân sử dụng các phương tiện, trang thiết bị PCCC được trang bị.

Ngày 19/8, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Yên Bái phối hợp Công an huyện Văn Yên và chính quyền cơ sở ra mắt 2 mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và 3 mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Tạo thuận lợi trong triển khai, thực hiện, thụ hưởng chính sách dân tộc

Ủy ban Dân tộc đang đề nghị xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 05/2011/NĐ-CP của Chính phủ về Công tác dân tộc nhằm khắc phục những khó khăn, vướng mắc, tạo thuận lợi trong triển khai, thực hiện, thụ hưởng chính sách dân tộc.

Ngày 19/8, Bộ Ngoại giao thông tin về công tác bảo hộ công dân trong vụ việc 42 công dân Việt Nam bỏ trốn khỏi sòng bài ở Campuchia, bơi qua sông thuộc tỉnh An Giang về nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục