Vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội: 3 mẹ con bị bỏng nặng đã không qua khỏi

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/9/2022 | 9:45:06 AM

Liên quan đến vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội, Công an huyện Thanh Oai cho biết, đến đêm muộn 10-9, cả 3 người là mẹ con bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Khói, lửa bao trùm lên khu vực nhà xưởng.
Khói, lửa bao trùm lên khu vực nhà xưởng.

"Các nạn nhân trong vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội được xác định là V.T.V. (29 tuổi), N.T.G.H. (5 tuổi), N.K.A. (4 tuổi). Vụ cháy xảy ra tại một cơ sở kinh doanh chăn, ga, gối, đệm. Bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể là do liên quan đến việc hàn xì (hàn điện). Vì tại cơ sở này đang có việc sửa chữa ở bên trong tầng 1. Tuy nhiên, để xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến vụ cháy thì phải chờ vào kết quả của cơ quan điều tra”, Thượng tá Trần Chí Dũng, Trưởng Công an huyện Thanh Oai cho biết.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 10-9, trên địa bàn thôn Bạch Nao, xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã xảy ra cháy lớn.

Ngay khi nắm được thông tin vụ cháy xảy ra, lãnh đạo huyện Thanh Oai đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo các lực lượng cứu hỏa, cấp cứu người bị nạn.

Công an huyện đã điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường vụ cháy ở Thanh Oai. Công an quận Hà Đông và Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an TP Hà Nội cũng chi viện thêm 4 xe chữa cháy, tiếp cận hiện trường.

Khu vực xảy ra cháy ở Thanh Oai có diện tích khoảng 300m2, gần sát khu dân cư. Tổ công tác đã nhanh chóng dập lửa và ngăn cháy lan. Đến khoảng 18 giờ nagyf 10-9, đám cháy được khống chế.

Tại hiện trường vụ cháy ở Thanh Oai, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ kho xưởng có kết cấu mái tôn. Một phần mái tôn đổ sập. Đám cháy cũng ảnh hưởng đến ngôi nhà 3 tầng dạng ống liền kề. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy ở Thanh Oai.

Về việc giải quyết hậu quả vụ hỏa hoạn, trước mắt, UBND huyện Thanh Oai đã giao Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện hỗ trợ mỗi người bị nạn 5 triệu đồng/hộ.

Các ban ngành của huyện và xã Thanh Văn cũng được lưu ý thăm hỏi, hỗ trợ thân nhân người bị nạn trong vụ cháy ở Thanh Oai.

Vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội: 3 mẹ con bị bỏng nặng đã không qua khỏi

Khói, lửa bao trùm lên khu vực nhà xưởng. 

Vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội: 3 mẹ con bị bỏng nặng đã không qua khỏi

Vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội: 3 mẹ con bị bỏng nặng đã không qua khỏi
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy có mặt tại hiện trường khống chế đám cháy ở Thanh Oai. 

Vụ cháy ở Thanh Oai, Hà Nội: 3 mẹ con bị bỏng nặng đã không qua khỏi
Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu. 

(Theo QĐND)

Các tin khác
Nhân viên y tế Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm tra thuốc tại kho dược.

Hơn 10.000 giấy đăng ký lưu hành thuốc sẽ hết hạn vào ngày 31/12, năm 2023 có 3.741 giấy hết hạn, nguy cơ thiếu thuốc dai dẳng nếu không nhanh chóng sửa Luật Dược.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân với các trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại buổi gặp mặt. Ảnh: TTXVN

Ngày 10-9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt thân mật các trẻ mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 và đầu năm học mới 2022-2023.

Người lao động tại TP HCM được khám sức khỏe định kỳ. Ảnh: HỒNG ĐÀO

Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Bộ Y tế vừa sơ kết 2 năm thực hiện quy chế phối hợp hoạt động. Qua 2 năm, ngoài thực hiện bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe CNVC-LĐ, hai bên còn phối hợp tham gia góp ý vào 3 dự án luật; 2 nghị định; 9 thông tư, hướng dẫn; các đề án; tờ trình, quyết định của Thủ tướng Chính phủ liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Lễ hội đèn lồng “Trung thu cho em” tại thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình tái hiện nhiều giá trị văn hóa, lịch sử, thể hiện thực tiễn lao động sản xuất như: Thuyền rồng đất bưởi, đèn ông sao, đèn Con voi, Phượng hoàng, Cá chép hóa rồng, Kim long nhả ngọc... đã tạo nên một đêm hội đèn lồng hoành tráng, lung linh và rực rỡ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục