Sáp nhập Phòng Y tế Yên Bình vào Văn phòng HĐND và UBND huyện

  • Cập nhật: Thứ sáu, 28/10/2022 | 5:27:22 PM

YênBái - Đó là một trong những nội dung tại Kỳ họp thứ 6 (chuyên đề) HĐND huyện Yên Bình được tổ chức ngày 28/10.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình chủ trì Kỳ họp
Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình chủ trì Kỳ họp

Theo đó, Kỳ họp đã bàn về Đề án thành lập Phòng Nội vụ, Thanh tra huyện, Văn phòng HĐND và UBND huyện. 

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, tập trung trí tuệ, Kỳ họp thứ 6, HĐND huyện Yên Bình đã biểu quyết thông qua 4 nghị quyết chuyên đề thuộc thẩm quyền của HĐND huyện. 

Cụ thể, Nghị quyết về việc thành lập Văn phòng HĐND và UBND huyện sau khi dừng thí điểm mô hình Văn phòng Cấp ủy và Chính quyền huyện; Nghị quyết về việc thành lập cơ quan Thanh tra huyện huyện sau khi dừng thí điểm mô hình Cơ quan Kiểm tra - Thanh tra; Nghị quyết về việc thành lập Phòng Nội vụ huyện sau khi dừng thí điểm mô hình Cơ quan Tổ chức - Nội vụ huyện; Nghị quyết về việc sáp nhập Phòng Y tế vào Văn phòng HĐND và UBND huyện.

Trên cơ sở các nghị quyết đã được thông qua, HĐND huyện Yên Bình giao UBND huyện và các cơ quan liên quan theo chức năng, nhiệm vụ, khẩn trương triển khai thực hiện các nghị quyết đã được thông qua tại Kỳ họp. Giao Thường trực, các ban, tổ đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND huyện giám sát việc thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện đã thông qua tại Kỳ họp. Đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các tổ chức thành viên của MTTQ Việt Nam huyện phối hợp giám sát, tuyên truyền và động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện.

                                                                                                                                 Hoàng Đức 
( Trung tâm TT&VH Yên Bình)

Tags Yên Bình sáp nhập văn phòng HĐND huyện Yên Bình Phòng Y tế

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị tuyên truyền pháp luật trong khai thác và bảo vệ công trình thủy điện Thác Bà

Ngày 28/10, UBND huyện Lục Yên phối hợp với Công ty Cổ phần thủy điện Thác Bà, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tuyên truyền pháp luật trong khai thác và bảo vệ công trình thủy điện Thác Bà cho 10 xã thuộc vùng lòng hồ Thác Bà tại huyện Lục Yên.

Lương công chức, viên chức sẽ thay đổi như thế nào khi lương cơ sở tăng lên 1,8 triệu đồng/tháng?

Các lao động kê khai thông tin theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Ngày 27-10, lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng huyện Bến Cầu giải quyết thủ tục cho hàng trăm người Việt Nam làm việc tại Campuchia trở về nước qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài.

Hoạt động truyền thông tại huyện Trạm Tấu của Dự án.

Với 21 sự kiện truyền thông nâng cao nhận thức về các dấu hiệu, hình thức mua bán người cũng như những kênh liên hệ hỗ trợ, Dự án “Hỗ trợ nạn nhân mua bán người vượt qua đại dịch Covid-19” tại Yên Bái ghi nhận đã tiếp cận 30.000 người tại 46/46 thôn, bản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục