Yên Bái: Hơn 200 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/12/2022 | 2:00:28 PM

YênBái - Hàng trăm suất cháo miễn phí đã được phát cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái và Bệnh viện Tâm thần tỉnh trong sáng nay - 6/12.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần tỉnh phát cháo miễn phí cho bệnh nhân.
Các y, bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần tỉnh phát cháo miễn phí cho bệnh nhân.

Cứ vào sáng thứ Ba hàng tuần, các thành viên của Nhóm Từ thiện chùa Minh Bảo, thành phố Yên Bái lại phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Sản Nhi Yên Bái và Bệnh viện Tâm thần tỉnh nấu và phát hơn 200 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Thực phẩm để nấu cháo đã được chuẩn bị sẵn sàng từ chiều thứ Hai với đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  


Khoảng 9h30 phút sáng thứ 3 hàng tuần, các bệnh nhân của Bệnh viện Sản Nhi và Bệnh viện Tâm thần tỉnh lại được nhận cháo miễn phí.


Mỗi suất cháo mang đến cho bệnh nhân là cả sự yêu thương, tận tâm, tình cảm và tấm lòng của các nhà hảo tâm và các y, bác sĩ của Bệnh viện.

Hoạt động này được tổ chức đều đặn vào sáng thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ tháng 8/2022 tới nay. Theo bà Tô Thị Xuân Thu - thành viên Nhóm Từ thiện cho biết, đã có hàng ngàn suất cháo được trao tới tay bệnh nhân kể từ khi hoạt động này được tổ chức. Kinh phí để thực hiện đều do các thành viên trong nhóm đóng góp và kêu gọi từ các nhà hảo tâm. Ngoài ra, Nhóm Từ thiện cũng đã kêu gọi quyên góp, ủng hộ nhiều quần áo ấm cho bệnh nhân khi mùa đông bắt đầu đến.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên, sẻ chia với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện, giúp người bệnh vơi đi những lo toan, bệnh tật và mặc cảm trong cuộc sống.
Thu Trang

Tags cháo miễn phí bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn Bệnh viện Sản Nhi Bệnh viện Tâm thần tỉnh

Các tin khác
Hội viên phụ nữ xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2022.

Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Yên Bái lần thứ XVI nhiệm kỳ 2021 - 2026 đề ra tỷ lệ thu hút hội viên đạt từ 70% trở lên. Đây là một chỉ tiêu quan trọng trong công tác Hội, đã được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Thịnh Hưng (Yên Bình) tích cực thực hiện.

Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh và Hội Cựu chiến binh Việt Nam tham quan mô hình sản xuất quế của gia đình hội viên cựu chiến binh Vũ Huy Hiệp, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, những năm gần đây, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) trong tỉnh đã tích cực thực hiện nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa; tham gia giam sát và phản biện xã hội, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, tội phạm và tệ nạn xã hội; thi đua phát triển kinh tế; làm tốt công tác giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường cho thế hệ trẻ…, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân.

Loại bánh ngọt tẩm cần sa được cơ quan chức năng cảnh báo.

"Lazy Cakes - Bánh lười" khiến người dùng có cảm giác hưng phấn, ảo giác, có thể gây suy hô hấp tạm thời hoặc khiến cho người dùng rơi vào trạng thái mê man.

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Yên Bái trao thưởng cho các cá nhân trúng giải Nhì quý III.

Với mục tiêu khuyến khích người tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, Chương trình Hóa đơn may mắn (HĐMM) được áp dụng cho toàn bộ hóa đơn điện tử (HĐĐT) có mã của cơ quan thuế (bao gồm cả HĐĐT khởi tạo từ máy tính tiền) đối tượng được tham gia dự thưởng Chương trình HĐMM là toàn bộ HĐĐT có mã của cơ quan thuế, có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục