Lục Yên tiếp nhận 168 triệu đồng ngay sau khi kêu gọi ủng hộ "Tết vì người nghèo" năm 2023

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/12/2022 | 4:51:48 PM

YênBái - Hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, sáng ngày 26/12, UBND huyện Lục Yên phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lục Yên tổ chức phát động ủng hộ "Tết vì người nghèo" 2023.

Lãnh đạo huyện Lục Yên các ủng hộ tiền mặt, quà để chăm lo cho các hộ nghèo trên địa bàn.
Lãnh đạo huyện Lục Yên các ủng hộ tiền mặt, quà để chăm lo cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Để bảo đảm100% các hộ nghèo trên địa bàn huyện đều có quà trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Lục Yên đã kêu gọi các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, cá nhân, đơn vị trường học, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, Hội thiện nguyện các nhà hảo tâm, các tầng lớp Nhân dân huyện Lục Yên, phát huy "Tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, hỗ trợ, ủng hộ tiền mặt, quà, để chăm lo cho các hộ nghèo, đảm bảo mỗi hộ nhận được 1 suất quà trị giá tối thiểu 500.000 đồng. 

Ngay sau lễ phát động, Uỷ ban MTTQ huyện Lục Yên đã tiếp nhận 168 triệu đồng gồm quà và tiền hỗ trợ của 27 cá nhân là các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và 18 tập thể, doanh nghiệp trên địa bàn. 

Trong đó, nhóm anh em Hà Nội H3T3, do anh Kiều Chí Phúc - Công ty TNHH Phúc Hưng kết nối ủng hộ 200 suất quà, trị giá 100 triệu đồng; Ngân hàng BIDV Yên Bái ủng hộ 50 suất quà, trị giá 25 triệu đồng; Agribank Chi nhánh huyện Lục Yên - Bắc Yên Bái hỗ trợ 20 suất quà, trị giá 10 triệu đồng.

Hoài Thu - Duy Khánh (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags "Tết vì người nghèo" Lục Yên

Các tin khác
Những người giữ vị trí lãnh đạo doanh nghiệp được nhận mức thưởng cao. (Ảnh minh họa)

Có những doanh nghiệp dân doanh, FDI thưởng Tết cho người lao động tới hàng trăm triệu đồng, nhưng cũng có nhiều đơn vị gặp khó khăn gần như không thưởng.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 25/12, Hội Chữ Thập đỏ thành phố Hà Nội, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Yên Bái; Công ty TNHH Lock & Lock Việt Nam phối hợp với UBND huyện Lục Yên tổ chức trao tặng quà Tết Quý Mão cho hộ nghèo, học sinh hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Phượng.

Lãnh đạo Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ tỉnh trao hỗ trợ làm nhà cho thân nhân thờ cúng liệt sĩ.

Ngày 26/12, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh tổ chức lễ trao "Nhà tình nghĩa" cho bà Trần Thị Xuyến thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Văn Liên, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái.

Các đơn vị ký giao ước thi đua.

Ngày 26/12, Hội Đông Y tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục