Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái tặng quà tết cho hội viên huyện Trạm Tấu

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/1/2023 | 10:50:45 AM

YênBái - Nhân dịp Tết Qúy Mão 2023, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổ chức Samaritan's Purse International Relife (SPIR/Mỹ) tặng quà các gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu.

200 phần quà được Hội LHPN tỉnh trao cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu
200 phần quà được Hội LHPN tỉnh trao cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu


Thông qua vận động tài trợ từ SPIR, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 200 phần quà, gồm chăn ấm, thực phẩm và nhu yếu phẩm tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 394,6 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, Hội đã chỉ đạo các cấp Hội chú trọng, quan tâm và có hoạt động thiết thực, cụ thể chăm lo tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương, động viên chị em vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống, đón một mùa xuân an lành, hạnh phúc.

Thu Hạnh

Tags Hội LHPN quà tết hội viên Trạm Tấu Tết Nguyên đán Bản Mù

Các tin khác
Dịp Tết Nguyên đán, miền Bắc dự báo có mưa nhỏ, mưa phùn, trời rét.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, miền Bắc có thể xảy ra rét đậm trước Tết Nguyên đán, sau đó trời rét trong dịp Tết, vùng núi có rét đậm. Khu vực Trung và Nam Trung Bộ có thể mưa trong dịp Tết. Miền Nam, Tây Nguyên nắng ấm.

Hội viên Hội Phụ nữ xã Đại Đồng, huyện Yên Bình duy trì hiệu quả phong trào vệ sinh đường làng, ngõ xóm.

Với phương châm “Hướng về cơ sở, ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội”, những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Yên Bình đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Thị đoàn Nghĩa Lộ vừa tổ chức điểm Chương trình Rửa xe gây quỹ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong dịp tết Nguyên đán 2023.

Công nhân Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng Hà Thành chăm sóc, trồng mới cây cảnh trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái.

Các đơn vị chức năng của thành phố Yên Bái đang tích cực chuẩn bị các nội dung trong hoạt động phối hợp tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa tại 2 địa điểm là khu vực trung tâm Km5 và Công viên Yên Hòa; phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt đêm giao thừa tại Quảng trường 19/8...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục