Thị đoàn Nghĩa Lộ tổ chức rửa xe gây quỹ tặng quà tết trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/1/2023 | 7:35:28 AM

YênBái - Thị đoàn Nghĩa Lộ vừa tổ chức điểm Chương trình Rửa xe gây quỹ tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong dịp tết Nguyên đán 2023.


Chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ, viên chức và người dân trên địa bàn thị xã. 

Sau tổ chức điểm cấp thị xã, Chương trình được tổ chức đồng loạt tại tất cả các Đoàn cơ sở từ ngày 7 - 17/1.
 
Toàn bộ số tiền thu được từ Chương trìn sẽ được Thị đoàn Nghĩa Lộ dành hỗ trợ tặng quà cho trẻ mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã nhân dịp tết Nguyên đán năm 2023. 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ Nghĩa Lộ hưởng ứng Chương trình Tình nguyện mùa Đông 2022 - Xuân tình nguyện 2023.

Xuân Thắng (Trung tâm TT - VH Nghĩa Lộ)

Tags Thị đoàn Nghĩa Lộ gây quỹ tặng quà trẻ em đoàn viên thanh niên

Các tin khác
Công nhân Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng Hà Thành chăm sóc, trồng mới cây cảnh trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái.

Các đơn vị chức năng của thành phố Yên Bái đang tích cực chuẩn bị các nội dung trong hoạt động phối hợp tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa tại 2 địa điểm là khu vực trung tâm Km5 và Công viên Yên Hòa; phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt đêm giao thừa tại Quảng trường 19/8...

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH Việt Nam Bùi Quang Vinh và Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Yê  Lã Thị Liền  trao tặng những món quà tết ý nghĩa cho bà con xã Lang Thip, huyện Văn Yên

Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, ngày 9/1, Công đoàn Ngân hàng Chính sách Xã hội (CSXH) Việt Nam và Chi nhánh Ngân hàng CSXH Yên Bái đã tổ chức Chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Ảnh minh họa.

Với người dân đất Việt, Tết luôn có một ý nghĩa thiêng liêng trong tâm thức. Truyền thống tặng quà Tết cũng là mỹ tục văn hóa rất tốt đẹp. Nhưng đáng buồn thay nét đẹp này đã bị một số thành phần cơ hội biến tướng “chạy chọt” để cầu cạnh lợi lộc cá nhân, mua danh bán chức…

Hướng dẫn, quản lý và kiểm tra thực hiện nhiệm vụ bảo vệ

Bộ Công an vừa ban hành Thông tư số 67/2022/TT-BCA sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 46/2014/TT-BCA ngày 16/10/2014 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định số 06/2013/NĐ-CP ngày 09/01/2013 của Chính phủ quy định về bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 15/02/2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục