34 người khiếm thị huyện Văn Yên được nhận đài radio

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/4/2023 | 6:04:11 PM

YênBái - Chiều ngày 18/4, Hội người mù tỉnh Yên Bái phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tổ chức chương trình trao tặng đài radio cho người khiếm thị huyện Văn Yên.

Hội người mù tỉnh Yên Bái đã trao tặng 34 đài radio cho người khiếm thị các xã: An Bình, An Thịnh, Châu Quế Hạ, Đại Sơn, Đông An, Đông Cuông, Lâm Giang, Mậu Đông, Tân Hợp, Xuân Ái, Yên Hợp của huyện Văn Yên.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để giúp người khiếm thị nắm bắt thông tin, đồng thời giúp mọi người hiểu rõ hơn về những khó khăn, thiệt thòi của người khiếm thị và tạo cơ hội giúp người khiếm thị vươn lên ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Khánh Chi 
(Trung tâm TT-VH Văn Yên)

Tags khiếm thị Văn Yên đài radio

Các tin khác

Chiều ngày 18/4, Báo Yên Bái tổ chức Hội nghị phát động Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2023; ra mắt mô hình “Cán bộ, viên chức Báo Yên Bái trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch”.

Hội LHPN tỉnh phối hợp tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức về phòng, chống bạo lực gia đình tại xã Minh An, huyện Văn Chấn.(Ảnh minh họa)

Củng cố, nâng cao chất lượng một trong những hoạt động sẽ được triển khai thực hiện trong Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn tỉnh Yên Bái, giai đoạn 2021 - 2025” (thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi), do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh triển khai thực hiện.

Đoàn viên thanh niên thị trấn Yên Thế tham gia vệ sinh môi trường.

Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ Lục Yên bản lĩnh, khát vọng, trí tuệ, tình nguyện, phát triển”, thời gian qua, Huyện đoàn Lục Yên luôn đẩy mạnh các hoạt động, phong trào thi đua hướng về cơ sở như: “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Đồng hành với thanh niên”… tạo không khí thi đua sôi nổi vì cuộc sống cộng đồng.

Chuẩn hóa nguồn lực lao động để đạt được kiến thức, kỹ năng, thái độ ứng xử, khả năng thích ứng cần thiết với nhu cầu và sự thay đổi của nền kinh tế là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tận dụng "dân số vàng".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục