Yên Bái tổ chức Ngày hội đón hè - vui Tết thiếu nhi 1/6

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/6/2023 | 11:44:14 AM

YênBái - Sáng 1/6, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tổ chức chương trình “Ngày hội đón hè - vui Tết thiếu nhi 1/6”.

Một tiết mục văn nghệ do các thiếu nhi đang sinh hoạt tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn.
Một tiết mục văn nghệ do các thiếu nhi đang sinh hoạt tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn.

Tổ chức "học kỳ 3" cho thiếu nhi là hoạt động thường niên của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh mỗi dịp hè đến. Nhiều năm qua, các lớp học hè tại Trung tâm ngày càng đa dạng về nội dung, đổi mới về hình thức phù hợp với nhiều lứa tuổi và sở thích của thiếu nhi giúp các em tự tin, năng động, thư giãn sau 1 năm học tập căng thẳng, ổn định sức khỏe, tinh thần chuẩn bị cho một năm học mới. 

Để mùa hè có nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn, thu hút, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng cũng như sở thích của thiếu nhi, Ban Chỉ đạo hè 2023 đã xây dựng kế hoạch tổ chức với nhiều nội dung phong phú gồm 3 nhóm: các môn nghệ thuật, các môn thể thao và nhóm kỹ năng. 

Đặc biệt, trong dịp hè năm nay có thêm nhiều bộ môn mới để các em học sinh có thêm nhiều lựa chọn  phù hợp với sở thích, sở trường của bản thân như: nhảy Zumba, một số môn võ mới, dẫn chương trình, kỹ năng lập trình cơ bản…


Lãnh đạo Tỉnh Đoàn Yên Bái trao 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo học hè tại Trung tâm. 

Chương trình "Ngày hội đón hè - vui Tết thiếu nhi" là hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong "Tháng hành động vì trẻ em” năm 2023, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi. 

Nhân dịp này, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã trao 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 4 suất quà cho các câu lạc bộ, đội nhóm và trao 200 phần quà cho các thiếu nhi sinh hoạt tại Trung tâm nhân dịp 1/6.

Mai Linh

Tags Yên Bái ngày hội đón hè Tết thiếu nhi \

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng chùa Linh Long.

Sáng 1/6 (tức ngày 14/4 Âm lịch năm Qúy Mão), chùa Linh Long, thành phố Yên Bái tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567- Dương lịch 2023.

Hoạt động truyền thông phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em tại Trường Tiểu học Xuân Ái.

Những ngày tháng 5 khi học sinh chuẩn bị bước vào thời gian nghỉ hè - thời gian cao điểm của các tai nạn, thương tích ở trẻ, huyện Văn Yên đã đồng loạt triển khai nhiều hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho học sinh, phụ huynh để chủ động phòng, chống những rủi ro đáng tiếc cho trẻ em.

Hội viên phụ nữ xã Tô Mậu vệ sinh giao thông nông thôn, xây dựng nông thôn mới.

Hội Phụ nữ xã Tô Mậu chung tay xây dựng nông thôn mới bằng việc phát huy nhiều phong trào, cuộc vận động trong hội viên phụ nữ.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng ở tổ dân phố 7, thị trấn Nông trường Trần Phú, huyện Văn Chấn là một trong số những thương, bệnh binh của tỉnh được hưởng đồng thời 2 chế độ.

Ngày 30/12/2021, Chính phủ ban hành Nghị định số 131/2021/NĐ-CP, quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng. Trong Nghị định số 131/2021/NĐ-CP có quy định thêm chế độ trợ cấp đối với thương binh đồng thời là bệnh binh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục