Những biển số xe nào sẽ xuất hiện trong phiên đấu giá đầu tiên?

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/8/2023 | 6:46:04 AM

Phiên đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô lần thứ nhất sẽ tổ chức vào ngày 22/8/2023.

Theo thông báo của Bộ Công an, phiên đấu giá đầu tiên được thực hiện bởi Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam vào ngày 22/8. Người có nhu cầu tham gia đấu giá sẽ đăng ký tài khoản và nộp tiền hồ sơ, nộp tiền đặt trước 24 giờ ngày 19/8.

Thời gian đấu giá: 60 phút/01 biển số xe ô tô .

Địa điểm: Tại Trang thông tin đấu giá trực tuyến: https://vpa.com.vn (khách hàng lựa chọn mục "Đấu giá biển số xe ô tô" - https://dgbs.vpa.com.vn, đăng nhập tài khoản, vào "Phòng đấu giá" và truy cập vào cuộc đấu giá để tham gia trả giá).

Trong phiên đấu giá đầu tiên, sẽ có 11 biển số được đưa ra đấu giá.

Nhiều biển số xe ngũ quý sẽ xuất hiện trong phiên đấu giá đầu tiên - Ảnh 1.
Danh sách biển số xe ô tô đưa ra đấu giá ngày 22/8/2023.

Theo quy định, người dân và tổ chức được đấu giá biển của toàn bộ các địa phương, không bị giới hạn bởi hộ khẩu thường trú hoặc nơi đặt trụ sở cơ quan. Trong thời gian trên, lực lượng của Bộ Công an sẽ giám sát toàn bộ quá trình đấu giá.

Với các biển số đấu giá sau ngày 22/8 sẽ được thông báo công khai trên trang thông tin đấu giá trực tuyến. Thời gian đấu giá sẽ được thông báo trên trang và gửi tin nhắn, thư điện tử đến người đăng ký đấu giá đủ điều kiện.

(Theo VTV)

Các tin khác

Đúng dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2023), ngày 19/8, Báo Yên Bái phối hợp với Công ty Điện lực Yên Bái, UBND xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn tổ chức chương trình "Ngày cuối tuần cùng dân" và chương trình tình nguyện hè năm 2023 với chủ đề “Lan toả yêu thương”.

Vụ sạt lở đèo Bảo Lộc khiến anh Phạm Ngọc Anh và 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT tử vong

Anh Phạm Ngọc Anh vừa được Chủ tịch nước truy tặng Huân chương dũng cảm vì đã quên mình trong lúc hỗ trợ cứu hộ tài sản của Nhà nước, Nhân dân trên đèo Bảo Lộc.

Các học viên cai nghiện chăm sóc rau xanh tại Cơ sở Cai nghiện ma túy tỉnh Yên Bái.

Kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Yên Bái khóa XIX đã thông qua Nghị quyết 35/2023 về quy định mức hỗ trợ đối với người cai nghiện ma túy, người được giao nhiệm vụ hỗ trợ đối tượng cai nghiện tự nguyện tại gia đình, cộng đồng, người bị quản lý sau cai nghiện ma túy; người làm công tác cai nghiện ma túy tại cơ sở cai nghiện.

Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Báitrao xe lăn cho cụ Nguyễn Văn Việt, tổ dân phố số 4, phường Hợp Minh.

Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Hội Chữ thập đỏ thành phố Yên Bái vận động các nhà hảo tâm trao tặng xe lăn cho các đối tượng là người có công trên địa bàn thành phố.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục