Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam chi trả gần 2,5 tỷ đồng cho khách hàng Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 16/6/2024 | 5:02:15 PM

YênBái - Chiều 16/6, tại tổ 26, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm và chi trả đáo hạn hợp đồng cho khách hàng với tổng trị giá gần 2,5 tỷ đồng.

Theo đó, 5 khách hàng là: H.N.T; T.X.T; Đ.V.S; H.T.H; H.T.N ở thành phố Yên Bái và huyện Trấn Yên đã tham gia sản phẩm bảo hiểm "An Khang Tài Lộc” của Hanwha Life Việt Nam được phân phối thông qua Tổng Đại lý của Hanwha Life Việt Nam - Văn phòng Tổng Đại lý Yên Bái 3.  Trong thời gian tham gia bảo hiểm, các khách hàng này đã không may qua đời do tai nạn, bệnh hiểm nghèo. 

Ngay khi nhận được thông tin, Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thăm hỏi, động viên, đồng thời, nhanh chóng hỗ trợ gia đình hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và tiến hành chi trả cho đại diện gia đình các khách hàng với tổng số tiền trên 2,3 tỷ đồng.


Ông Đỗ Trọng Khanh - Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Yên Bái 3 chi trả cho đại diện 5 gia đình khách hàng không may qua đời do tai nạn, bệnh hiểm nghèo. 

Tại buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm, đại diện gia đình các khách hàng đã càm ơn sự hỗ trợ kịp thời của Hanwha Life Việt Nam cũng như từ tư vấn viên. Số tiền nhận được từ khoản chi trả của Công ty sẽ góp phần giúp các gia đình vượt qua khó khăn. Đại diện Hanwha Life Việt Nam cũng chia buồn sâu sắc với mất mát của các gia đình; hy vọng, với sự đồng hành của Công ty về mặt tài chính và tinh thần, các gia đình sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống.

Dịp này, Hanwha Life Việt Nam cũng đã chi trả quyền lợi cho 2 khách hàng đến kỳ đáo hạn với số tiền trên 175 triệu đồng. Số tiền đáo hạn được xem như một khoản tiết kiệm sau thời gian khách hàng tham gia bảo hiểm không xảy ra bất cứ rủi ro nào về sức khỏe, thương tật hoặc tính mạng thuộc phạm vi bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. 


2 khách hàng đến kỳ đáo hạn được chi trả với số tiền trên 175 triệu đồng.

16 năm có mặt tại Việt Nam, Hanwha Life hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính vững mạnh trên thị trường. Hiệu quả kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam đã được ghi nhận bằng những danh hiệu và giải thưởng uy tín như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023); top 10 công ty bảo hiểm uy tín Việt Nam 7 năm liên tiếp (2017-2023); năm 2024, Công ty được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu "Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu”…

Với phương châm luôn giữ chữ "tín" với khách hàng, chỉ tính trong năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả cho trên 52.900 trường hợp với tổng số tiền hơn 415 tỷ đồng cho các quyền lợi liên quan đến điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo... Đại diện Công ty cũng cam kết, thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm kịp thời, nhanh chóng và luôn đồng hành cùng khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm uy tín trên thị trường. 

Minh Huyền - Đức Toàn

Tags Hanwha Life Việt Nam khách hàng bảo hiểm đồng hành

Các tin khác
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Tại số nhà 43, đường Hoàng Hoa Thám, phường Đa Mai, TP Bắc Giang (Bắc Giang) xảy ra cháy tại một nhà dân làm 3 người tử vong.

Vợ mang thai, có con với ai chồng cũng không được phép ly hôn. Ảnh minh họa

Theo Nghị quyết 01/2024/NQ-HĐTP của Tòa án Nhân dân Tối cao có hiệu lực từ ngày 1.7, chồng không được phép ly hôn dù vợ mang thai, sinh con với ai.

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động phòng, chống bạo lực gia đình, ngày 15/6, tại Rạp Hồng Hà, thành phố Yên Bái, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã khai mạc Hội thi “Gia đình hạnh phúc” tỉnh Yên Bái năm 2024.

Lực lượng Công an hướng dẫn người dân dập lửa.

Trong 2 ngày 15 và 16/6, huyện Trấn Yên tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) cho gần 300 người là lãnh đạo UBND, trưởng, phó công an các xã, thị trấn, các tổ liên gia PCCC và người dân các xã, thị trấn trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục