18 giờ chiều nay (13/9), đóng nút xuống huyện Trấn Yên tại Km128+500, cao tốc Nội Bài- Lào Cai

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/9/2024 | 2:29:41 PM

YênBái - 18 giờ chiều nay (13/9), đóng nút xuống huyện Trấn Yên (Yên Bái) tại Km128+500, cao tốc Nội Bài- Lào Cai do đường lên huyện đã thông.

Người dân Trấn Yên dọn dẹp bùn đất sau lũ
Người dân Trấn Yên dọn dẹp bùn đất sau lũ

Những ngày qua, 10 xã của huyện Trấn Yên đã bị ngập lũ nghiêm trọng trên diện rộng và bị cô lập, trong đó có trung tâm thị trấn Cổ Phúc. Rất nhiều đoàn cứu trợ đã lên cứu giúp người dân Trấn Yên. Do tuyến đường vận chuyển từ thành phố Yên Bái lên huyện Trấn Yên những ngày ngập lũ rất khó khăn và nguy hiểm, huyện đã thành lập 1 trạm đón hàng cứu trợ tại: Km 128 + 500, đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa phận xã Y Can) do tỉnh đã làm việc với VEC cho xé rào để xuống ngay đầu cầu Cổ Phúc (phía Y Can) để tiếp nhận hỗ trợ, khi các tuyến đường khác lên Trấn Yên đều bị ngập lụt.

Nay nước đã rút, đường giao thông chính lên huyện Trấn Yên đã thông. Do vậy, xin thông báo cho bà con và các nhà tài trợ: 18 giờ chiều nay (13/9), đóng nút xuống huyện Trấn Yên tại Km128+500, cao tốc Nội Bài- Lào Cai.

Trân trọng thông báo!

YBĐT

Các tin khác
Ông Hoàng Văn Tiện người trong danh sách mất tích trở về.

Hai hộ gia đình, mỗi nhà bốn khẩu trú tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai nằm trong danh sách mất tích, đã trở về báo tin an toàn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện ủng hộ người dân bị ảnh hưởng thiên tai.

Sáng 13/9, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mù Cang Chải đã tổ chức lễ phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Vietnam Airlines tiếp nhận vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến người dân bị ảnh hưởng bão lũ (Ảnh: VNA).

Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways thông báo tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ cho các tỉnh miền Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3.

Người dân thu dọn, vệ sinh các vật dụng của gia đình.

Ngay sau khi nước lũ rút, tất cả các tuyến đường huyện Trấn Yên lộ ra chỉ toàn là bùn đất; ngổn ngang rác rưởi, vật dụng của người dân bị trôi lũ. Người dân thất thần, mệt mỏi trước khung cảnh tan hoang sau lũ. Hiện nước đã rút, người dân được sơ tán phần lớn đã trở lại nhà để dọn dẹp lại nhà cửa, tiếp tục ổn định cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục