Các đơn vị, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ Yên Bái khắc phục thiệt hại cơn bão số 3

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/9/2024 | 10:40:05 AM

YênBái - Tiếp nối hoạt động quyên góp, ủng hộ đồng bào tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng do bão, lũ, Ban Vận động hỗ trợ tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận hỗ trợ của Tổng Công ty đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) số tiền 150 triệu đồng; Công ty cổ phần An Tiến INDUSTRIES (Thành viên Tập đoàn An Phát Holdings), hỗ trợ 500 triệu đồng.

Đại diện VEC trao số tiền ủng hộ đồng bào Yên Bái vùng bị thiệt hại do bão lũ.
Đại diện VEC trao số tiền ủng hộ đồng bào Yên Bái vùng bị thiệt hại do bão lũ.

Trong đó, một cá nhân thành viên VEC đã tự nguyện hỗ trợ thêm số tiền 100 triệu đồng nhằm giúp 1 trường học trên địa bàn bị thiệt hại nặng khắc phục khó khăn. Đại diện Ban Vận động hỗ trợ tỉnh đã có lời cảm ơn và sẽ thông báo việc chọn một trường học trên địa bàn bị thiệt hại ở thời điểm thích hợp và chuyển 100 triệu đồng hỗ trợ của cá nhân hảo tâm, đồng thời sẽ có báo cáo chi tiết. 

Vũ Đồng

Các tin khác
Quỹ Trăng Khuyết trao quà tại Yên Bái.

Quỹ Trăng Khuyết cùng Đoàn công tác Bộ Y tế đã thăm hỏi, trao quà cho các cán bộ y tế và người dân huyện Trần Yên, Yên Bái. Hoạt động góp phần động viên tinh thần mọi người cùng vượt qua hậu quả của bão số 3.

Các thợ sửa xe máy thuộc Hội kỹ thuật xe máy Thanh Hóa sửa và thay bugi, lọc dầu, dầu máy miễn phí 100% cho bà con vùng lũ

Từ 8h ngày 18/9 đến hết ngày 20/9/2024, Hội Doanh nghiệp thành phố Yên Bái kết nối với Hội kỹ thuật xe máy Thanh Hóa sẽ đến sửa và thay bugi, lọc dầu, dầu máy miễn phí 100% cho bà con vùng lũ.

Dự báo hướng đi của áp thấp nhiệt đới.

Từ hôm nay (18-9), áp thấp nhiệt đới gây mưa cho khu vực Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ.

Phong trào “Hiến máu tình nguyện” luôn thu hút sự tham gia tích cực của cán bộ, viên chức, người lao động trong tỉnh.

Toàn huyện Trấn Yên hiện có 23 hội chữ thập đỏ (CTĐ) cơ sở hoạt động, trong đó có 21 hội cấp xã, thị trấn và 2 hội CTĐ nhà trường; có 23 đội tình nguyện viên với 350 đội viên và trên 9.000 thanh, thiếu niên CTĐ ở 45 trường học. Với khẩu hiệu "Người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện” đã tập hợp, đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tới mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục