Bộ phận không khí lạnh tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/12/2008 | 12:00:00 AM

Theo bản tin phát lúc 9 giờ 30 hôm nay, 4-12, của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, chiều và đêm nay bộ phận không khí lạnh sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc nước ta nên ở Bắc Bộ có mưa vài nơi, các tỉnh ven biển Trung Bộ có mưa và có nơi mưa vừa

Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3 - 4, vùng ven biển đến cấp 5. Ở vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi Trung Bộ, gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật trên cấp 7. Biển động mạnh. Các tỉnh vùng núi phía Bắc có khả năng xuất hiện băng giá, sương muối. Các tỉnh miền Bắc trời rét.

Nhiệt độ sáng 4/12, tại một số địa phương miền núi phía bắc như Sa Pa, Sìn Hồ... dao động từ 3-15OC. Nhiều khả năng nhiệt độ sẽ tiếp tục giảm 2-4OC trong vài ngày tới.

Tối 3-12, áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành một vùng áp thấp sau khi đi vào vùng biển phía Tây Nam quần đảo Trường Sa. Tuy nhiên, do ảnh hưởng hoàn lưu vùng áp thấp kết hợp với không khí lạnh tăng cường nên vùng biển các tỉnh Nam Trung bộ, Nam bộ, khu vực Bắc và giữa biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

(Theo NLĐ)

Các tin khác

Tin từ Cục Quản lý lao động nước ngoài (QLLĐNN) ngày 3.12 cho biết, Chính phủ Qatar đã thông báo với Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar ngừng gia hạn visa cho LĐ Việt Nam, cho dù LĐ Việt Nam chưa kết thúc hợp đồng 2 năm.

Khám bệnh cho trẻ em dưới 6 tuổi ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

YBĐT - Thành lập từ năm 2006 theo quyết định của UBND tỉnh Yên Bái trên cơ sở nâng cấp Bệnh viện Đa khoa thị xã Nghĩa Lộ, thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của bệnh viện hạng II tuyến tỉnh, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân các dân tộc thuộc khu vực phía Tây của tỉnh và một số huyện của tỉnh Lai Châu, Sơn La. Bệnh viện có 14 khoa lâm sàng, 5 phòng chức năng.

Thí sinh làm bài thi

Tin từ Bộ GD-ĐT ngày 3/12, năm 2009, các trường ĐH, CĐ ngoài công lập phải công bố mức học phí trước khi tuyển sinh. Dự kiến, đối tượng học sinh tốt nghiệp trung cấp nghề sẽ không được dự thi ĐH, CĐ ...”. Thông tin trên được Bộ GD-ĐT truyền đạt tại kết luận của Thứ trưởng Thường trực (Bộ GD-ĐT) Bành Tiến Long về công tác chuẩn bị thi và tuyển sinh 2009.

Trước thực trạng sử dụng thuốc BVTV ngoài doanh mục tràn lan trên thị trường, Cục Bảo vệ thực vật (BVTV) Bộ Nông nghiệp & PTNT yêu cầu các Chi cục BVTV tỉnh, thành phố tiến hành đợt thanh, kiểm tra việc buôn bán, sử dụng loại thuốc BVTV có hoạt chất Ethephon chưa đăng ký sử dụng ở Việt Nam để giấm, ủ rau, quả và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục