Huyện Đoàn Văn Chấn: Vinh danh 31 cá nhân và tập thể “Làm theo lời Bác”

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/5/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Huyện Đoàn Văn Chấn đã tổ chức lễ vinh danh 31 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ Văn Chấn làm theo lời Bác”.

Sau 2 năm thực hiện cuộc vận động do Tỉnh đoàn phát động, các cơ sở Đoàn - Hội - Đội trong toàn huyện đã tích cực, sáng tạo hưởng ứng với hình thức phong phú, đa dạng và thiết thực, gắn với từng nội dung cụ thể tạo được không khí thi đua sôi nổi trong tuổi trẻ. Qua đó, giúp tuổi trẻ học tập, rèn luyện, sáng tạo, tiếp thu kiến thức khoa học, tham gia cải cách hành chính, đổi mới tác phong, lề lối làm việc; tham gia tích cực các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Nhiều tập thể có công trình, phần việc thanh niên được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao, tiêu biểu như: Đoàn xã Cát Thịnh, Đoàn Trường THPT Văn Chấn, Chi đoàn Đài Truyền thanh - Truyền hình; các cá nhân: Nguyễn Văn Khương - đoàn viên Chi đoàn Trường THPT Sơn Thịnh; Sùng Tồng Plua - Chi đoàn Đồng Hẻo, xã Cát Thịnh...

Hà Tĩnh

Các tin khác
Hồ Ngọc Hân với

Với số điểm 245 sau vòng chung kết năm, sáng 17-5, thí sinh Hồ Ngọc Hân trường Quốc học Huế đã trở thành thí sinh đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên-Huế giành được vòng nguyệt quế và suất học bổng du học trị giá 35.000 USD của chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 9.

Một ca tiêu chảy cấp đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2. Ảnh VietNamNet

Ngày 17-5, Bộ Y tế cho biết, dịch tiêu chảy cấp nguy hiểm đã xuất hiện tại 9 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nam Định, Hải Dương, Quảng Ninh, Ninh Bình và Thái Bình. Các địa phương này đều đã xác nhận có bệnh nhân mắc tiêu chảy xét nghiệm dương tính với phẩy khuẩn tả.

Vào lúc 16h ngày 16/5, nhiều người dân ở huyện Yên Thành (Nghệ An) đang gặt lúa thì bị sét đánh. Thông tin ban đầu cho hay, có ít nhất 6 người chết và 9 người bị thương nặng.

Bộ Tài chính vừa có thông tư hướng dẫn việc thanh toán kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước cho các tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, ứng phó với thiên tai, thảm họa.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục