Con em đồng bào Mông vào năm học mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/8/2010 | 10:34:35 AM

YBĐT - Thầy và trò các trường học trong tỉnh đã bắt đầu những giờ học đầu tiên của năm học mới, tính đến nay đã hơn một tuần. Dù đến lớp sớm hơn mọi năm, nhưng học sinh con em đồng bào Mông ở hai huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải (Yên Bái) đã nhanh chóng ổn định chỗ ăn học để đón năm học mới đúng kế hoạch.

Học sinh người Mông Trường tiểu học Chế Cu Nha tham gia vệ sinh trường lớp.
Học sinh người Mông Trường tiểu học Chế Cu Nha tham gia vệ sinh trường lớp.

 

Những lớp học của Trường THCS xã Bản Công, huyện Trạm Tấu đã duy trì sỹ số đông đủ.

Học sinh ở các điểm trường bán trú và trường nội trú của huyện Trạm Tấu và Mù Cang Chải đã ổn định nơi ăn nghỉ.

Giờ học đầu tiên của học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Trạm Tấu.

Quang Tuấn

Các tin khác
Công an huyện Yên Bình lưu giữ hồ sơ qua hệ thống máy vi tính.

YBĐT - Trong 5 năm qua (2005 - 2010), Công an huyện Yên Bình (Yên Bái) liên tục được công nhận là Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Viện phí tăng, chất lượng khám chữa bệnh có tăng?

Chiều 17/8, tại Hội thảo đại biểu dân cử khu vực đồng bằng sông Hồng với chính sách, pháp luật y tế, vấn đề viện phí vốn đang rất nóng với đề xuất điều chỉnh tăng lại trở thành tâm điểm.

Chiều 17-8, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã ký quyết định phê duyệt chương trình trọng điểm quốc gia phát triển toán học VN đến năm 2020.

Công đoàn Trường tiểu học Kim Đồng (TP Yên Bái) tích cực đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng giáo án điện tử, đồ dùng dạy học vào giảng dạy cho học sinh.

YBĐT - Công đoàn ngành giáo dục Yên Bái đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc vì đã có thành tích trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm học 2009 - 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục