Văn Yên: 135 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/12/2010 | 9:07:38 AM

YBĐT - Năm 2010, Huyện đoàn Văn Yên (Yên Bái) đã củng cố hoạt động các cơ sở Đoàn, thành lập mới các câu lạc bộ , tổ, nhóm, đội, kết nạp mới trên 1.000 hội viên, đạt tỷ lệ thu hút 76,1%.

Tuổi trẻ Văn Yên trong ngày kỷ niệm thành lập huyện. Ảnh minh họa
Tuổi trẻ Văn Yên trong ngày kỷ niệm thành lập huyện. Ảnh minh họa

Đồng thời, giới thiệu cho Đảng 275 đoàn viên ưu tú, 214 đoàn viên được đi học đối tượng Đảng, 135 đồng chí được kết nạp Đảng, nâng tổng số đảng viên trong độ tuổi Đoàn lên 1.226 đồng chí, góp phần bổ sung cho đảng đội ngũ đảng viên trẻ tuổi có trình độ, năng lực và phẩm chất đạo đức tốt.

Khánh Chi

Các tin khác

YBĐT - Đến nay, trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đã hoàn thành được 634 nhà tiêu hợp vệ sinh, 1.296 hố rác thải sinh hoạt và 332 chuồng trại hợp vệ sinh.

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 57/NQ-CP về việc đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ NN&PTNT.

Đồng chí Hoàng Đức Quế - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các gia đình giáo dân tiêu biểu tại Hội đồng giáo xứ Nhân Nghĩa, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Đức Quế đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của đồng bào công giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Hoàng Văn Hai nhận chăn do đại diện Chi nhánh Viettel Yên Bái trao tặng.

YBĐT - Chi nhánh Viettel Yên Bái đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho anh Hoàng Văn Hai là con liệt sĩ, hiện đang làm việc tại chi nhánh Viettel Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục