Viettel Yên Bái trao nhà tình nghĩa ở Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/12/2010 | 3:03:11 PM

YBĐT - Chi nhánh Viettel Yên Bái đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho anh Hoàng Văn Hai là con liệt sĩ, hiện đang làm việc tại chi nhánh Viettel Yên Bái.

Đồng chí Hoàng Văn Hai nhận chăn do đại diện Chi nhánh Viettel Yên Bái trao tặng.
Đồng chí Hoàng Văn Hai nhận chăn do đại diện Chi nhánh Viettel Yên Bái trao tặng.

Năm 2010, thực hiện Chương trình “Một tỷ đồng vì công nhân lao động quốc phòng nghèo”, Tập đoàn Viễn thông quân đội đã tổ chức xây dựng 10 ngôi nhà tình nghĩa trên phạm vi cả nước cho các cán bộ, công nhân viên đang công tác trong tập đoàn có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình có công với cách mạng.

Qua đó nhằm tạo điều kiện cho các đoàn viên công đoàn có nhà ở tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái trong ngôi nhà chung Viettel.

Anh Hoàng Văn Hai là con liệt sĩ ở thôn Cầu Có, xã Đông Cuông, huyện Văn Yên, hiện đang công tác tại Chi nhánh Viettel Yên Bái vừa được hỗ trợ xây dựng ngôi nhà mới kiên cố với diện tích 80 m2, quy mô 3 gian, mái lợp prôximăng, nền lát gạch hoa. Ngôi nhà có trị giá gần 150 triệu đồng, trong đó Chi nhánh Viettel Yên Bái hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng.

Việc làm này không chỉ giúp cho gia đình anh Hai có chỗ ở ổn định, yên tâm công tác mà còn thể hiện truyền thống đạo lý của dân tộc cũng như tấm lòng và sự chia sẻ, biết ơn sâu sắc của những cán bộ công nhân viên tập đoàn viễn thông quân đội với những anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Trần Minh

Các tin khác
Các tập thể được khen thưởng trong công tác hội phong trào thi đua

YBĐT - Hiện nay, toàn tỉnh Yên Bái có 70% số người cao tuổi trực tiếp, gián tiếp tham gia lao động sản xuất, trên 3.000 người cao tuổi được công nhận làm kinh tế giỏi các cấp.

YBĐT - Với phương thức Nhà nước hỗ trợ 40% các gia đình tham gia dự án đóng góp 60%, căn cứ vào chỉ tiêu kinh phí hỗ trợ của chương trình có 60 hộ gia đình CCB xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình tham gia dự án.

Trong 5 năm 2005 - 2010, tỉnh Yên Bái có 47.102 hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp. (Ảnh: Thanh Tân)

Yên Bái 47.102 hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi/ Tặng máy vi tính cho nông dân

Phê duyệt danh sách hộ đồng bào DTTS khó khăn được vay vốn tối đa chỉ trong 30 ngày làm việc. (Ảnh:minh họa)

Hiện nay, các văn bản hướng dẫn liên quan đến thủ tục hành chính (TTHC) cho vay vốn phát triển sản xuất đối với hộ đồng bào dân tộc thiểu số đặc biệt khó khăn đều chưa quy định cụ thể thời hạn phê duyệt danh sách hộ đồng bào được vay vốn là bao nhiêu ngày.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục