Yên Bái: Toàn tỉnh có trên 300 hội viên CLB nữ doanh nhân

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/1/2011 | 4:14:02 PM

YBĐT - Sáng 4/1, tại Trung tâm giới thiệu việc làm phụ nữ (thành phố Yên Bái) câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái đã tổ chức đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2011-2015 với hơn 90 đại biểu thay mặt cho hơn 300 hội viên.

Đại hội lần thứ IV câu lạc bộ nữ doanh nhân đã bầu ra 11 thành viên Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.
Đại hội lần thứ IV câu lạc bộ nữ doanh nhân đã bầu ra 11 thành viên Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.

Từ một câu lạc bộ cấp tỉnh với 22 thành viên ban đầu, qua ba nhiệm kỳ đại hội, đến nay đã thành lập được 10 câu lạc bộ trực thuộc tại địa bàn các huyện, thị, thành phố thu hút trên 300 thành viên tham gia sinh hoạt.

Trong nhiệm kỳ 2008-2010, câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh đã đạt tổng doanh thu 2.382 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 270 tỷ đồng, tạo việc làm cho gần 4.000 lao động trong đó trên 2000 lao động là nữ, với thu nhập ổn định từ 1-3 triệu đồng/tháng.

Các nữ doanh nhân cũng tích cực làm công tác từ thiện với 1.130 triệu đồng ủng hộ các quỹ từ thiện, nhân đạo, trực tiếp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhất là chị em phụ nữ. Câu lạc bộ cũng tích cực tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu kết nối phạm vi trong và ngoài tỉnh.

Thông qua hoạt động câu lạc bộ nữ doanh nhân, các thành viên đã được đào tạo bồi dưỡng các kỹ năng về nghiệp vụ bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lãnh đạo... Vai trò vị thế của các thành viên trong câu lạc bộ ngày càng được khẳng định.

Đại hội lần thứ IV câu lạc bộ nữ doanh nhân đã bầu ra 11 thành viên Ban chủ nhiệm câu lạc bộ. Đồng thời, đề ra những phương hướng nhiệm vụ trọng tâm hoạt động câu lạc bộ trong nhiệm kỳ này cũng như đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất với các cấp, các ngành nhằm thúc đẩy hơn nữa hoạt động của câu lạc bộ.

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đã khen thưởng 3 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chỉ đạo hoạt động câu lạc bộ và biểu dương 16 nữ doanh nhân tiêu biểu.

Thu Hạnh

Các tin khác
Các tình nguyện viên Hội chữ thập đỏ Lục Yên được tập huấn  sơ cấp cứu bệnh nhân.

YBĐT - Quốc lộ 70 (Yên Bái - Lào Cai) chạy qua địa phận 6 xã của huyện Lục Yên có tổng chiều dài gần 40 km.

Cán bộ BHXH Yên Bình chi trả lương hưu cho đối tượng trên địa bàn tổ 7, tổ 9, thị trấn Yên Bình.

YBĐT - Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Yên Bình hiện đang quản lý và tổ chức chi trả thường xuyên hàng tháng cho trên 4.000 đối tượng hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH với số tiền 84 tỷ đồng/năm...

Các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà, Phạm Thanh Tâm trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giao lưu văn nghệ.

YBĐT - Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS của tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận sự ủng hộ của 103 đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp và trên 50 cá nhân với số tiền trên 250 triệu đồng

Miền Bắc đang gánh chịu một đợt rét đậm ngay trong những ngày đầu năm mới. Nhiệt độ ở nhiều tỉnh thành phố, nhất là ở khu vực miền núi Đông Bắc và Tây Bắc xuống thấp nhất ở mức 3-4°C. Rét đậm kéo dài đã khiến số trẻ nhỏ và người già nhiễm bệnh phải nhập viện tăng mạnh…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục