Tết Tân Mão được nghỉ 8 ngày

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/1/2011 | 9:33:29 AM

Công chức, viên chức sẽ đi làm vào thứ bảy, chủ nhật (26-27 tháng Chạp) và sẽ được nghỉ bù tương ứng vào ngày thứ hai, thứ ba (28-29 tháng Chạp). Như vậy đợt nghỉ Tết Tân Mão sẽ kéo dài 8 ngày.

Công chức sẽ có đợt nghỉ Tết dài.
Công chức sẽ có đợt nghỉ Tết dài.

Thủ tướng vừa đồng ý với đề xuất của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về việc hoán đổi ngày nghỉ hàng tuần vào dịp Tết âm lịch và giỗ tổ Hùng Vương năm 2011 đối với cán bộ công chức, viên chức.

Nếu không có việc hoán đổi này, cán bộ, công chức, viên chức sẽ được nghỉ Tết Tân Mão 6 ngày, bắt đầu từ 2/2 đến hết 7/2.

Với ngày giỗ tổ Hùng Vương, cán bộ công chức, viên chức sẽ đi làm thay vào thứ bảy (ngày 9/4) và được nghỉ vào thứ hai (ngày 11/4). Như vậy, dịp giổ tổ công chức sẽ được nghỉ 3 ngày, từ 10 đến 12/4.

Chế độ nghỉ nêu trên được thực hiện với lao động làm việc trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Đại hội lần thứ IV câu lạc bộ nữ doanh nhân đã bầu ra 11 thành viên Ban chủ nhiệm câu lạc bộ.

YBĐT - Sáng 4/1, tại Trung tâm giới thiệu việc làm phụ nữ (thành phố Yên Bái) câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh Yên Bái đã tổ chức đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2011-2015 với hơn 90 đại biểu thay mặt cho hơn 300 hội viên.

Các tình nguyện viên Hội chữ thập đỏ Lục Yên được tập huấn  sơ cấp cứu bệnh nhân.

YBĐT - Quốc lộ 70 (Yên Bái - Lào Cai) chạy qua địa phận 6 xã của huyện Lục Yên có tổng chiều dài gần 40 km.

Cán bộ BHXH Yên Bình chi trả lương hưu cho đối tượng trên địa bàn tổ 7, tổ 9, thị trấn Yên Bình.

YBĐT - Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Yên Bình hiện đang quản lý và tổ chức chi trả thường xuyên hàng tháng cho trên 4.000 đối tượng hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH với số tiền 84 tỷ đồng/năm...

Các đồng chí: Phạm Thị Thanh Trà, Phạm Thanh Tâm trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giao lưu văn nghệ.

YBĐT - Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS của tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận sự ủng hộ của 103 đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp và trên 50 cá nhân với số tiền trên 250 triệu đồng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục