Yên Bái: Gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi quốc gia

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/1/2011 | 9:41:44 AM

YBĐT - Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái vừa tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi năm học 2010 - 2011.

Ngay từ đầu năm học, Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành cùng cùng các đơn vị tổ chức dạy bồi dưỡng đội tuyển đã chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên dạy đội tuyển và học sinh tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi quốc gia.  Đến nay công tác ôn luyện đang tiếp tục được hoàn thiện, các em học sinh đã sẵn sàng bước vào kỳ thi học sinh giỏi.

Nhân dịp này, Sở giáo dục và Đào tạo, Công đoàn ngành giáo dục và Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã có những phần quà thiết thực động viên các em.

Thay mặt 52 học sinh của 9 đội tuyển, em Phạm Thị Cẩm Lệ Quỳnh đã cảm ơn sự quan tâm của các thầy cô giáo, các cấp lãnh đạo và hứa quyết tâm đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi này.

* Phòng Giáo dục- Đào tạo huyện Trấn Yên vừa tổ chức kỳ thi học sinh giỏi bậc THCS năm học 2010-2011 thu hút 307 lượt học sinh khối lớp 8 và lớp 9 ở 21 trường THCS, PTCS, trường liên cấp 2+3 tham gia.

Mỗi học sinh được lựa chọn tối đa tham gia 2 môn thi trong tổng số 8 môn thi: Văn, Sử, Địa, Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh Văn. Đã có 64 em đạt giải trong đó: 5 giải nhì, 10 giải 3 và 49 giải khuyến khích, 12/21 trường có học sinh tham dự đã giành giải, có 5 học sinh ở 2 khối lớp đạt giải ở cả 2 bộ môn đăng ký.

Thanh Hùng - Thu Phượng

Các tin khác

YBĐT - Năm 2010, trên địa bàn 23 xã của huyện Lục Yên đã có 370 ngôi nhà được xây dựng xong cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn.

YBĐT - Trong những năm qua, công tác hòa giải ở cơ sở đã được huyện Trấn Yên (Yên Bái) quan tâm và thực hiện có hiệu quả, góp phần giữ gìn đoàn kết nội bộ, phát huy tình cảm đạo lý tốt đẹp trong gia đình và cộng đồng dân cư, phòng ngừa và hạn chế những vi phạm pháp luật.

YBĐT - Năm 2010, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) tổ chức 4 đợt chiến dịch tăng cường tuyên truyền, vận động lồng ghép dịch vụ sức khỏe sinh sản/KHHGĐ đến địa bàn 11 xã khó khăn.

Trụ sở UBND xã Hồ Bốn (Mù Cáng Chải) được đầu tư xây dựng từ nguồn vốn Chương trình 135.

YBĐT - Tỉnh Yên Bái có huyện Mù Cang Chải và Trạm Tấu thuộc 62 huyện nghèo trong cả nước thực hiện chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục